เด็กอินเดียถูกรถทับร่าง ลากไปไกลเกือบ 1 เมตร แต่สุดท้ายเจ้าตัวลุกมาวิ่งปร๋อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

บทความต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรง

 

คลิปวิดีโอสุดสะเทือนขวัญ ได้เผยให้เห็นภาพของรถคันหนึ่งที่วิ่งทับร่างเด็กชายวัย 8 ขวบที่กำลังนั่งเล่นอยู่ใกล้ๆ แต่ทว่าเด็กน้อยคนดังกล่าว กลับรอดตายอย่างปาฏิหาริย์!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาในนครมุมไบ ประเทศอินเดีย ระหว่างที่ Rahesiya Amit Mathur เด็กชายผู้เคราะห์ร้ายกำลังเล่นกับเพื่อนอยู่ใกล้ๆ รถ

 

 

ในระหว่างเกิดเหตุ Rahesiya กำลังนั่งผูกเชือกรองเท้าใกล้ๆ กับรถ ก่อนที่หญิงสาวเจ้าของรถจะขับรถออกไปโดยที่ไม่ทันสังเกตเด็กชาย จนเป็นเหตุให้รถเหยียบทับร่างของเขาไป

ดูเหมือนว่าหญิงคนขับรถจะไม่ทราบว่ารถของเธอกำลังเหยียบเด็กน้อยวัย 8 ขวบอยู่ เธอลากร่างของเขาไปเกือบ 1 เมตรก่อนที่ Rahesiya จะหลุดออกมาจากใต้ท้องรถเอง

 

 

หลังจากที่หลุดออกมาได้ แทบไม่น่าเชื่อว่า Rahesiya สามารถลุกขึ้นได้ด้วยตัวเอง ก่อนที่จะวิ่งไปเล่นกับเพื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามตัวคนขับรถได้เป็นที่เรียบร้อย ทราบชื่อภายหลังคือนาง Shraddha Manoj Chandrakar วัย 42 ปี

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเธอในข้อหาขับรถโดยประมาท ก่อนที่เธอจะได้รับการประกันตัวในอีกไม่กี่วันต่อมา

จากรายงานเผย หญิงสาวรายดังกล่าวให้การว่าเธอไม่ได้สังเกตเห็นเด็กชาย และในระหว่างที่ขับรถทับไปบนร่างของเขาก็ไม่ได้ยินเสียงกรีดร้องหรือตะโกนแต่อย่างใด

 

.

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หวังว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ผู้ใช้รถหลายๆ คนเกิดความระมัดระวังมากขึ้นนะ

 

ที่มา nextshark


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply