พนักงานขับรถของโรงเรียน ถูกไล่ออกจากงานหลังปล่อยให้เด็กๆ ขับรถกลับบ้านเอง

การสอนขับรถให้กับเด็กๆ อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณดันทะลึ่งสอนกันบนท้องถนนจริงๆ ล่ะก็ งานนี้อาจจะทำให้เปลี่ยนสถานะจากผู้ปกครอง กลายเป็นผู้ต้องหาได้!!

Joandrea McAtee คนขับรถโรงเรียนวัย 27 ปีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว หลังจากที่มีหลักฐานยืนยันว่าเธอปล่อยให้เด็กอายุ 11 และ 13 ปีขับรถโรงเรียนด้วยตัวเอง

 

 

จากคลิปวิดีโอที่ถูกปล่อยออกไปในโลกออนไลน์ ได้เผยให้เห็นตอนที่คนขับรถหญิงรายดังกล่าว กำลังพูดกับหนูน้อยรายหนึ่งว่า “เธอจะไม่บอกผู้ใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้นะ” พร้อมกับสอนเธอจับพวงมาลัยและเหยียบเบรก

และในอีกคลิปวิดีโอ McAtee ยืนอยู่หลังเด็กน้อยรายหนึ่ง และปล่อยให้เธอขับรถโรงเรียนไปเรื่อยๆ พร้อมบอกว่า “ดี ดีมาก ฉันจะให้เธอหยุดตรงนี้”

 

 

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พี่สาวของเด็กหญิงรายหนึ่งที่อยู่บนรถบัสได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้เรื่องทั้งหมดจากน้องสาวที่อยู่บนรถคันนั้น และได้ส่งอีเมลไปยังทางโรงเรียนเพื่อรายงานพฤติกรรมของคนขับรถ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ David Reynolds ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราได้รับข้อมูลทั้งหมดจากเด็กๆ และผู้ปกครอง การสอบสวนมีขึ้นทันทีหลังจากที่เราได้รับแจ้ง”

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถ

.

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อต่างประเทศ McAtee ถูกไล่ออกจากงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และหลังจากที่มีการสืบสวนสอบสวน เธอถูกแจ้งข้อหาปล่อยให้เด็กที่ไม่บรรลุนิติภาวะขับรถในพื้นที่ชุมชน ซึ่งคนขับรถสาวอาจจะต้องใช้เงินเดือน เดือนสุดท้ายของเธอเพื่อสู้คดีต่อไป

 

ที่มา metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply