หัวใจจะวาย!! สาวโบกวินไปส่งหน้าคอนโด พี่คนขับก็ใจดี ให้แมลงสาบนั่งไปเป็นเพื่อน

สำหรับบางคนแล้ว แมลงสาบอาจจะไม่ใช่เพื่อนร่วมโลก หรือสิ่งมีชีวิตที่คุณอยากจะให้มันเกิดมาสักเท่าไหร่ (อันนี้คงต้องขออภัยสำหรับคนรักสัตว์ด้วย)

และอย่างที่เขาว่ากัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเกลียดบางสิ่งบางอย่าง สิ่งที่ว่านั้นก็มักจะผ่านเข้ามาหาเราอยู่บ่อยๆ รวมถึงเจ้าแมลงสาบที่ออกมาทักทายสาวรายนี้…

 

แอแฮร่!!

 

เรื่องราวสุดสยองนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังจากที่เธอบังเอิญเจอแขกที่ไม่อยากเจอสักเท่าไหร่ ในระหว่างที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับที่พัก เธอเองเล่าวว่าประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเธอมากๆ เพราะจะหนีไปไหนก็ไม่ได้ซะด้วย!!

“เพิ่งรู้สึกว่าการนั่งวินมอไซจากปากซอยเข้าคอนโดมันนานก็วันนี้! 
คือวันเนี้ยฝนตกหนักมาก น้ำท่วมประปราย ก่อนขึ้นวิน พี่วินบ่นว่า ฝนตกน้ำท่วมขนาดนี้แมงสาบเยอะแน่ ยึ้ยยย (นางทำเสียงด้วยความขนลุก)​ เราก็ขำเบาๆ พร้อมมองน้ำบนถนน ขณะที่กำลังเงยหน้ามองไปข้างหน้าก็เจอสิ่งนี้!!!!!”

 

 

“กรี้ด(ด. เด็ก 29 ตัว)!!!!! เสียงกรี้ดดังอยู่ในใจ หัวใจเต้นแรงมาก เอาไงดีวะๆๆๆ เหี้ย เกร็งไปหมดทั้งตัว จนพี่วินตะโกนสู้ฝนมาบอกว่า น้องนั่งดีๆหน่อย อย่าเกร็ง พี่ขับลำบาก ใจกูตะโกนสู้ไปว่า ไอเหี้ยยย กุจะลง กุไม่ไปแล้ว จอดเดี๋ยวนี้ โอ้ยยย

น้องมองหน้าเราเหมือนรู้จักกัน เรามองหน้ากันนาน นานจนถ้าเป็นปลากัดก็คงท้องไปแล้ว ในขณะที่ใจนึงอยากให้ถึงคอนโดเร็วๆ แต่อีกใจกลัวน้องปลิวมาโดนเรา

คือน้องปีนป่ายไปมา จนไปหยุดที่หัวพี่วิน พี่วินเร่งมอไซ จนกุต้องตะโกนบอกพี่วินว่า พี่คะ หนูไม่รีบ หนูหนาว ขับช้าๆก็ได้ค่ะ

พี่วินเบาเครื่องลง ขับไปอย่างเนิบๆ จนถึงคอนโด น้องปีนกลับมาจ้องหน้านี่เหมือนเดิม เราลากันด้วยน้ำตา ถ้ามองเผินๆก็คงคิดว่ามันคือน้ำฝน ฮืออ ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้ตอนนั่งวินทุกครั้งงงง”

 

หลังจากที่เรื่องราวของสาวน้อยรายนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และบางคนก็เล่าประสบการณ์ในลักษณะคล้ายกันนี้ด้วย

กูเคยแต่นั่งสบตากับจิ้งจกบนท้ายรถเก๋งคันข้างๆตอนรถติด แต่อันนี้ใกล้เกินไม่สู้” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง

 

ส่วนของพี่วินคนนี้เป็นผึ้ง อืม… ค่อยยังชั่วน่ารักขึ้นมาอีกนิด

 

เจอแบบนี้เข้าไป บางคนอาจถึงกับช็อก

 

 

ที่มา Mooku Yusuk 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply