ตำรวจอังกฤษจับคนร้ายขับรถเกินกฎหมายกำหนด แต่ถึงกับอึ้ง เมื่อพบว่าผู้ต้องหาอายุแค่ 13 ปี

ว่ากันว่าข้าวของเครื่องใช้บางอย่างนั้นจำเป็นอย่างมากที่จะต้องวางเอาไว้ให้ห่างๆ จากมือของเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นสารเคมี ของใช้ในครัวที่อาจจะเกิดอันตรายได้ หรือแม้แต่กุญแจรถเองก็ตาม!!

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2016 สื่อต่างประเทศรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก Yorkshire ประเทศอังกฤษ สามารถจับกุมเด็กวัย 13 ปีและเพื่อนๆ ที่ขโมยรถมาจากบริษัทแห่งหนึ่งในเขต Keighley

 

 

การขโมยรถของเจ้าหนูน้อยรายนี้ไม่เพียงแค่ผิดกฎหมายเท่านั้น แต่อายุของเขายังไม่ถึงเกณฑ์เท่านั้น แถมยังขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดอีกด้วย

โดยจากรายงานเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถต้องสงสัยคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนที่จะสั่งให้จอด และพบว่าในรถมีชายอีกหนึ่งคนในรถ ในขณะที่เจ้าหนูวัย 13 ปีเป็นคนขับ

“หัวขโมยรถจากบริษัท Shipley ใน Keighley และกำลังมุ่งหน้าไปยัง Bingley ด้วยความเร็ว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เราพบผู้ต้องหา 2 ราย และสิ่งที่น่าตกใจคือคนขับอายุแค่ 13 ปีเท่านั้น ” ข้อความจากทางทวิตเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

https://twitter.com/WYP_1965/status/1044079397635076096

 

บางคนได้เรียกร้องให้มีการลงโทษอย่างจริงจังกับผู้ต้องหารายนี้ ในขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า “นี่เหมือนฝันร้ายเลย แต่โชคดีแล้วที่จับพวกเขาได้” 

 

ที่มา metrobbc


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply