9 อันดับสุดยอดรถตำรวจสมถรรณะสูง ตามจับได้หมด ถ้าโจรไม่ได้ขับเครื่องบิน

รถตำรวจยานพาหนะในการติดตามผู้กระทำผิด แน่นอนว่าถ้าหากคุณเคยเล่นเกม GTA ก็อาจจะพอทราบกันดีว่าการไล่ล่าของรถตำรวจนั้นมันเป็นอย่างไร

และถ้ายิ่งถ้าหากเจอรถตำรวจเหล่านี้เข้าไปอีกล่ะก็ งานนี้บอกได้เลยว่าใครที่กำลังคิดจะเป็นโจร(ในประเทศเหล่านี้) กลับใจตอนนี้ยังทัน (ฮา)

 

1. McLaren MP4-12C, จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

รถสปอร์ตจากค่ายที่คร่ำหวอดในวงการรถสูตร 1 มานานกว่า 50 ปี และเจ้า MP4-12C คันนี้ก็ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดรถของค่าย ที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอีกด้วย บอกเลยงานนี้โจรมีหนาว

 

2. Porsche 911 Carrera, จากประเทศออสเตรีย

นี่คือรถสปอร์ตอีกรุ่นหนึ่งที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของค่ายจากเยอรมนีค่ายนี้เลยก็ว่าได้ Porsche 911 คือรถที่สามารถทำความเร็วจาก 0-100 ได้ภายใน 4.6 วินาทีและมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 294 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

3. Ford F-150, สหรัฐอเมริกา

นี่คือรถกระบะสุดแกร่งสายพันธ์ุอเมริกันที่ชายหนุ่มหลายๆ คนใฝ่ฝัน ทั้งเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร 375 แรงม้าและรูปร่างอันบึกบึนของมันที่พร้อมบุกไปทุกที่ บอกเลยว่าจะหนีเข้าป่ายังคิดหนัก

 

4. Ford Mustang Saleen, จากหนังเรื่อง Transformers

คงไม่ต้องเล่าถึงความยอดเยี่ยมของม้าป่าสายพันธ์ุอย่าง Mustang กันให้เสียเวลา ด้วยขุมพลังเครื่อง V8 730 แรงม้า อาจทำให้มันเป็นรถตำรวจคันหนึ่งที่วิ่งเร็วที่สุดก็ว่าได้

 

5. Lamborghini Huracan LP 610-4 Polizia, จากประเทศอิตาลี

เมื่อได้เห็นเจ้ารถคันนี้เปิดสัญญาณไฟตามหลังมา บอกเลยว่าเหล่าโจรที่อิตาลีคงจะต้องถอดใจที่จะหนีอย่างแน่นอน เพราะ Huracan LP 610-4 คือรถที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 ที่สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 2.8 วินาทีเท่านั้น

 

6. Aston Martin One-77, จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ซูเปอร์คาร์อีกหนึ่งคันจากกรุงดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 750 แรงม้า สามารถทำความเร็วจาก 0-100 ได้ภายใน 3.5 วินาทีเท่านั้น ส่วนเรื่องราคาน่ะหรอ… เอาเป็นว่าคงจะมีแค่ตำรวจที่ดูไบเท่านั้นแหละที่กล้าซื้อ

 

7. Dodge Charger Pursuit, จากสหรัฐอเมริกา

เครื่องยนต์ 5.7 ลิตร V8 ขับเคลื่อน 4 ล้อ และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นี่อาจจะไม่ถึงขั้นซูเปอร์คาร์ แต่บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นโจรขโมยรถเก๋งอีโคคาร์ล่ะก็ หนีไม่ทันแน่นอน

 

8. Bugatti Veyron, จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (อีกแล้ว)

เห็นรถแต่ละคันแล้ว บอกเลยว่าการจะเป็นโจรที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และเจ้าคันนี้ก็อย่างที่หลายคนพอจะทราบกันดี มันเคยได้รับการยกให้เป็นรถที่เร็วที่สุดในโลกนั่นเอง!!

 

เป็นไงล่ะ แต่ละคัน ถ้าไม่ขับเครื่องบิน หรือขี่เรือ หนีไม่พ้นแน่นอน!!

 

 

ที่มา hotcars


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply