คู่รักเลสเบี้ยนใช้เงินกว่า 300,000 บาทซื้อรถตู้ และออกตะลุยทั่วสหรัฐฯ สัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่าย

กลับมาเอาใจเหล่าคนชื่นชอบการเดินทางในสไตล์รถตู้อีกครั้งกับเรื่องราวของคู่รักเลสเบียนชาวสหรัฐ ที่ออกเดินทางไปทั่วประเทศด้วยรถตู้

Breanne Acio สาววัย 30 ปี และ Lacey Mayer ภรรยาวัย 28 ปีของเธอ ได้ใช้เงินกว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 330,000 บาท) เพื่อซื้อรถตู้ Ford Transit 250 ในปี 2016

 

 

นับตั้งแต่ทั้งสองได้รถคันเก่งมาจนกระทั่งถึงปี 2017 ทั้งคู่ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวมาแล้วมากกว่า 16,000 กิโลเมตร ผ่านหลายๆ เมืองในหลายรัฐ ไม่ว่าจะเป็นซานฟรานซิสโก ลอสแอนเจลิส อาร์คาทา รัฐออริกอน เป็นต้น

“เมื่อตอนหน้าร้อนปี 2016 พวกเราตัดสินใจออกไปเที่ยวรอบสหรัฐด้วยรถตู้คันนี้ เราได้เห็นความสวยงามของเมืองและรัฐต่างๆ มากมายที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน” Lacey ให้สัมภาษณ์

 

.

 

นอกจากความสวยงามที่พวกเขาได้พบแล้ว Lacey คุณครูชั้นป.5 ยังได้เล่าชีวิตประจำวันในรถตู้คันเก่งของพวกเขาอีกว่า มันเป็นอะไรที่เรียบง่าย

และพวกเขามักจะตื่นเช้าขึ้นมาทำอาหาร ก่อนที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นจดบันทึก ออกไปสำรวจสถานที่ต่างๆ เล่นโยคะ หรือนอนหลับ

 

.

 

ทั้งสองลงมือดัดแปลงรถตู้ที่ซื้อมาด้วยตัวเอง และได้รับความช่วยเหลือจากญาติของพวกเขา

 

Lacey กับมื้อเช้าที่มองเห็นวิวสะพานโกลเดนเกต รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

การเดินป่า และปีนเขาก็ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทั้งสองเลือกทำ

 

“สำหรับพวกเราการเดินทางด้วยรถตู้มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก มันเหมือนกับพวกเราได้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่บนถนน และใช้เวลาไปกับอิสรภาพ ความสุข และความรักได้ด้วยตัวเราเอง” Breanne กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply