รีวิวขับมาริโอ้คาร์ท ชมวิวโตเกียวยามค่ำคืน กิจกรรมมันส์ สำหรับคนที่ไม่อยากชอปปิง

กิจกรรมหลักๆ ที่หลายคนมักจะเลือกทำเมื่อเท้าเหยียบลงที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้นการละลายทรัพย์ไปกับสินค้าแฟชั่น หรือการอิ่มเอมกับอาหารการกินแน่ๆ ใช่ไหมล่ะ

แต่!! ถ้าหากว่าคุณไม่ใช่สายชอป หรือกำลังอยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักอยู่ล่ะก็ เราก็มีรีวิวกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการขับรถมาริโอ้คาร์ท ชมวิวโตเกียวยามค่ำคืนมาโดยแฟนเพจตาม ผัว เที่ยว มาแนะนำกัน!!

 

 

“ตามผัวเที่ยวรอบนี้ขอสานฝันเราและแฟน ด้วยการไปขับ Mari Car ของจริงๆ ที่ญี่ปุ่นกัน

ก่อนอื่นต้องอธิบายคร่าวๆว่า Mari Car คือการขับรถโกคาร์ทบนถนนจริงๆ สวนรถบัส รถมอไซต์ ติดไฟแดง ดังนั้นเรื่องความปลอดภัยจึงสำคัญ จะมาปล่อยเปลือกกล้วยปล่อยกระดองเต่าเหมือนในเกมไม่ได้นะจ๊ะ 5555+  

สิ่งแรกที่ต้องมี คือ International license ไปทำที่กรมขนส่งได้เลย 505 บาทเท่านั้น 10 นาทีเสร็จ!!”

 

.

 

ส่วนในเรื่องของเส้นทางและราคานั้น Mari Car ก็มีให้เลือกหลากหลายเส้นทางและราคาที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีหลายสาขามากทั้งในโตเกียว โอซาก้า โอกินาว่าและเกียวโต ให้เลือกเอาตามความสะดวกเลย

โดยในการรีวิวครั้งนี้ทางแฟนเพจตาม ผัว เที่ยว ได้เลือกเส้นทางในย่านชิบูย่า สนนราคา 1 ชั่วโมงต่อคนอยู่ที่ 8,000 เยน/คน (ประมาณ 2,200 บาท)

 

.

 

“ราคานี้จะได้คอสตูมต่างๆ ไม่ว่าจะมาริโอ้ หมีพูห์ แบทแมน ปิกาจู เลือกเอาตามความชอบ ตามอายุคนใส่ แต่ถ้าอยากเพิ่มความเกร๋ สามารถเช่าเครื่องประดับใส่ประโคมเข้าไป 

เช่น Go pro หรืออุปกรณ์ Bluetooth headset ต่างๆ แว่น หนวด หมวด โอ้ยย…เพื่อความเหมือนเกมส์เข้าไปอี๊กกก ป.ล. ราคานี้นางรวมค่าประกัน คนละ 500¥ ไปละ เผื่อมัวแต่มองวิว แบบโนสนรถคันอื่น 5555+”

 

 

ทางร้านจะให้เดินทางมาถึงก่อนประมาณ 10 นาที และเมื่อมาถึงเรียบร้อยก็เตรียมเตรียมพาสปอร์ต และ International license ให้พร้อม จากนั้นทางร้านจะให้กรอกข้อมูลต่างๆ ลงในแท็บเล็ต

 

 

เสร็จแล้วก็เลือกชุดเลย… (จากรีวิวแนะนำว่าถ้าหากใครอยากเลือกชุดนานๆ ควรเผื่อเวลามาก่อนสักประมาณ 20 นาทีนะจ๊ะ)

 

แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็จะมีไกด์เข้ามาแนะนำเรื่องการขับขี่ รวมถึงสัญญาณและกฎต่างๆ “ตอนที่ขับกลางถนน พี่ไกด์คนนี้จะขับนำหน้าสุด ให้ขับเป็นแถวตรงเรียงหนึ่งไปเลย

แต่ถ้าจอดติดไฟแดง จอดเป็นแถวคู่ๆ เค้าจะบรีฟสัญญาณมือสองอย่างง่ายๆ”

 

 

และสำหรับใครที่อยากไปสัมผัสความสนุก Mari Car ที่สาขาชิบุยา ก็สามารถไปตามลายแทงนี้ได้เลย…

ที่มา ตาม ผัว เที่ยวmy hubby and i


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply