แฉแชตลวง ตากล้องสายหื่น ทักผู้หญิงหน้าตาดีทั่วเชียงใหม่ ไม่ตอบก็ยังตื๊อไม่เลิก…

กำลังอยู่ในช่วงที่ขุดคุ้ยประวัติของช่างภาพรายหนึ่ง ที่ทำให้เสียภาพลักษณ์ของช่างภาพเพื่อนร่วมอาชีพหลายคน เนื่องจากพฤติกรรมการหานางแบบมาถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ของช่างภาพรายนี้ แม้ว่าจะถูกปฏิเสธอย่างไร ก็ยังคงตามทักไม่เลิก และภาษาที่ใช้พูดคุยนั้นออกไปในทางที่ล่วงเกินกว่าจะเป็นการทำงาน…

ซึ่งหลังจากที่มีเหยื่อถูกทักแชต ออกมาเปิดเผยภาพหลักฐานการพูดคุยติดต่อแล้ว คุณ Worawut Phetdee ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดในส่วนที่เหลือ หลังจากเป็นประเด็นถูกแฉขึ้นมา ซึ่งทางช่างภาพคนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปแล้ว แต่กลับไม่ได้พูดความจริง

 

 

“ในเมื่อคุณบอกว่าคุณบริสุทธิ์ใจ จากที่เมื่อวานคุณได้ให้บทสัมภาษณ์กับนักข่าว หลังจากนี้ก็คงไม่มีอะไรต้องอาย ที่จะเปิดเผยตัวจริงแล้วสินะ งั้นก็ให้สังคมตัดสินกันเอาเอง ว่าใครพูดจริง ใครตอแหล แต่ผมขอถามหน่อยนะ…

1.ผญ.คนไหนโดนทักไป แคปแชตมาไว้ใต้โพสเลยครับ แล้วเราจะมาวัดกัน ว่าเขาทักไปแค่ 40 คนตามที่ให้ข่าวไปจริงไหม

2. ที่คุณพูดว่า ผู้หญิงเขาพูดจาใส่นม ใส่ไข่ พูดเกินเลยจากความเป็นจริง คุณไม่ได้จะลวนลาม เป็นแค่มุกขำๆ เป็นแค่การจัดท่าทาง ถามผู้หญิงยังว่าเขาขำกับคุณไหม?

3. คุณบอกคุณไมได้ตื๊อ แล้วที่คุณทักเขา ไปตลอด 3 ปี ตั้งแต่ ปี 2558 ถึงเขาไม่ตอบแชตคุณ คุณก็ยังทักจนถึงปัจจุบัน คืออะไร? แบบนี้เรียกไม่ตื๊อ?

4.คุณบอกเป็นเรื่องปกติ ที่จะทักชวนเขาไปเรื่อย เหมือนการกินหมูกระทะ ชวนคนนี้ละไม่ไป ก็ไปชวนคนใหม่….ผมถามหน่อยนะ มีใครที่ไหน กล้าชวนคนไม่รู้จักไปกินหมูกระทะบ้างครับ สมอง!

ผมออกมาโพสต์เตือน เพราะคุณทำอาชีพพวกผมพัง ทำภาพลักษณ์ของพวกผมเสียหาย โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายที่ผมจะออกมาดราม่า เรื่องของคุณ เพราะหลังจากนี้ จะเป็นเรื่องของกฎหมาย ถ้าคุณจะเเย้งอะไร ก็ไปคุยกันเองที่ สน.ช้างเผือก จบนะครับ…”

 

 

.

.

.

.

.

 

ไม่ได้ตอบกลับ ทิ้งระยะห่างไปเป็นเดือนก็ยังตามทักอยู่เรื่อยๆ

.

.

.

.

 

ยืนยันจะถ่ายแนว ‘เซ็กซี่’

.

 

ภาพการแชตดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีผู้หญิงอีกหลายรายทั่วเชียงใหม่ ถูกช่างภาพรายนี้ถูกทักมาในทำนองเดียวกัน แม้จะไม่ตอบกลับเลย ก็ยังคงทักมาตื๊อไม่หายไปไหน ถูกนำออกมาแฉใต้คอมเมนต์อีกเพียบ…

 

ดูเพิ่มเติมได้ในส่วนคอมเมนต์โพสต์ต้นฉบับ…

ที่มา: @kk.worawut


by

Tags:

Comments

Leave a Reply