คุณพ่อดีใจจนร้องไห้ หลังลูกชายเซอร์ไพรส์ด้วยรถที่ขายไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เพื่อรักษาภรรยา

ในบางครั้งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และมันอาจจะทำให้คุณต้องเสียสละบางสิ่งบางอย่าง เพื่อผ่านเหตุการณ์นั้นไปให้ได้

สถานการณ์ที่ #เหมียวเวจจี้ ยกตัวอย่างมานี้อาจจะเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับหลายๆ ครอบครัว และหนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของคุณ Jake Ryan 

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 กว่าทีที่แล้ว คุณพ่อของ Jake จำเป็นต้องขาย Ford Mustang รถยนต์คันโปรดเพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในบ้านของเขา รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งรังไข่

Ford Mustang สีขาวคือรถคันโปรดของคุณพ่อ มันเป็นรถที่ Jake และน้องสาวของเขาเคยนั่งตอนเด็กๆ และเติบโตมาพร้อมๆ กัน

นั่นหมายความว่ามันไม่ได้เป็นรถที่มีความหมายกับพ่อของเขาเท่านั้น แต่เจ้ารถคันนี้ยังเป็นหนึ่งในความทรงจำดีๆ ของครอบครัวอีกด้วย

 

 

“ผมและน้องสาว เราทั้งคู่เติบโตมาในรถคันนี้ ตั้งแต่เรายังแบเบาะ เรามีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับมัน และฝันว่าวันหนึ่งจะเป็นเจ้าของมันให้ได้

แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป แม่ของเราป่วยด้วยโรคมะเร็งรังไข่ และพ่อของเราก็จำเป็นต้องขายมันด้วยเหตุผลทางการเงินของครอบครัว” Jake เล่าเรื่องราวของครอบครัวผ่านทางเฟซบุ๊กของเขา

 

 

แต่หลังจากเวลาผ่านไป Jake และน้องสาวของเขาก็ทำเซอร์ไพรส์กับคุณพ่อ ด้วยการตามหามันและนำมามอบให้กับคุณพ่อ

Jake และครอบครัวเตรียมเซอร์ไพรส์เขาด้วยการให้ปิดตา ก่อนที่จะนำรถคันนี้มาจอดอยู่ตรงหน้า และทันทีที่คุณพ่อของ Jake ได้เห็นรถ Ford Mustang สีเดียวกับที่เคยเป็นเจ้าของ ก็ถึงกับอึ้งและร้องไห้ออกมาโดยไม่รู้ตัว

 

.

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเมื่อพ่อของเขาได้เห็นกับรถที่ลูกชายนำมาเซอร์ไพรส์

“เขาคือคนที่คอยช่วยเหลือพวกเราตลอดไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่แย่แค่ไหน มันเป็นการเสียสละครั้งใหญ่มากสำหรับพวกเรา ผมรู้ว่าเขาใจสลายแค่ไหนที่ต้องเสียรถที่เขารักไป มันเป็นภาพที่ผมไม่เคยลืมเลย แต่ตอนนี้มันก็กลับมาอยู่กับพวกเราแล้ว” Jake กล่าวทิ้งท้าย

 

ครอบครัวของ Jake และ Ford Mustang แห่งความทรงจำของพวกเขา

 

ที่มา Jake Ryan 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply