สรุปไทม์ไลน์ #ขวัญอุษามณี ติดเทรนด์อีกครั้ง พร้อมวลีใหม่ “ขวัญขอบคุณเจ้าที่”

#ขวัญอุษามณี แฮชแท็กประจำตัวนักแสดงสาวที่กลับมาติดอันดับในทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังจากที่ข่าวล่าสุดของนักแสดงสาวถูกฟ้องร้องจากบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าในคดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

ใครที่ยังงงๆ อยู่ว่า #ขวัญอุษามณี ได้กลายมาเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ได้ยังไง #เหมียวบู้บี้ ก็จะมาสรุปให้เข้าใจแบบง่ายๆ เลยจ้า

 

1. เริ่มต้นที่สาวขวัญได้โพสต์พร้อมเมนชั่นไปหาบริษัท Gratiathailand ว่าสินค้ามีความผิดพลาด ทั้งสินค้าและ ‘ระบบไฟ’ ทำงานไม่เรียบร้อย พร้อมบอกว่า เตือนลูกค้าระวังโดนหลอก

 

2. บริษัท Gratiathailand เป็นบริษัทที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการติดตั้งสวิตช์ไฟและอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินให้กับบ้านของดาราสาว

https://twitter.com/peurim1126/status/1041941100955545600

 

3. ทางบริษัทได้นำหลักฐานออกมาชี้แจงว่า ขวัญได้ชำระเงินช้ากว่ากำหนด โดยบริษัทได้แจ้งไปก่อนหน้านั้นแล้วว่า หากโอนช้า=สินค้าอาจจะหมด และขวัญก็ชำระเงินช้ากว่ากำหนดจริงๆ สินค้าที่สั่งจองไว้ก็เลยหมด บริษัทจึงนำตัวโชว์มาให้ก่อน และแจ้งไปว่าจะนำมาเปลี่ยนปลายปี ‘ขวัญรับรู้เรื่องนี้แล้ว’

 

4. ขวัญต่อว่าบริษัท ทางบริษัทจึงเสนอข้อเสนอเป็นการขอคืนเงินให้ แต่ขวัญปฏิเสธ พร้อมบอกให้หาตัวโชว์ตัวอื่นมาแทน

 

5. บริษัทได้โอนเงินค่าตู้เย็นให้ขวัญ วันที่ 6 กันยายน เนื่องจากขวัญต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ตู้เย็นของเจ้าอื่น

6. วันที่ 12 กันยายน ขวัญโพสต์ IG ต่อว่าบริษัททำให้บริษัทเสียหาย บริษัทจึงออกมาแถลงข่าวเรื่องการฟ้องเพื่อปกป้องบริษัท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

7. ขวัญออกมาแถลงข่าวพร้อมกับทนายประจำตัว พร้อมบอกถึงงานที่มันมีปัญหาจริงๆ ส่วนเรื่องคดีความ ขวัญจะไม่เจรจาเอง ให้ทนายเป็นฝ่ายจัดการ

 

8. ชาวเน็ตเห็นแถลงข่าวที่ขวัญออกมาพูด #ขวัญอุษามณี จึงกลับมาอีกครั้งและผุดแฮชแท็กใหม่ #ขวัญรักตู้เย็น ติดอันดับในทวิตเตอร์

9. พีคสุดที่ชาวเน็ตกล่าวถึงคือ ขวัญขอบคุณเจ้าที่ที่บ้าน

 

10. เนื้อหาที่ชาวเน็ตกล่าวถึงขวัญในประเด็นต่างๆ  เช่น กล่าวถึงการที่ขวัญให้สัมภาษณ์ดูวกวน จับใจความไม่ได้ รวมถึงพฤติกรรมของขวัญที่ดูงงๆ ฯลฯ สามารถไปตามดูได้กันที่ #ขวัญอุษามณี ที่ตอนนี้กำลังเดือดระอุเลยล่ะ

 

ที่มา #ขวัญอุษามณี


Tags:

Comments

Leave a Reply