สาวโวยผู้ปกครอง รร.ดังเชียงใหม่ เปิดเลนพิเศษตอนเช้า จนนึกว่าขับมาวันเวย์

ว่ากันว่าช่วงเวลา 7 โมงเช้าหรือ 4 โมงเย็นนั้น บริเวณรัศมี 1 กิโลเมตรรอบๆ โรงเรียนนั้นถือเป็นดินแดนต้องห้ามเลย

และถ้าหากว่าคุณเผลอหลุดเข้าไปโดยไม่มีธุระล่ะก็ นอกจากจะต้องเสียเวลาอย่างหนัก บางครั้งสถานการณ์ชั่วโมงคับขันที่ว่านี้ อาจเลวร้ายถึงทำให้คุณโดนเปลี่ยนช่องทางวิ่งแบบไม่รู้ตัว เหมือนเหตุการณ์นี้ก็ได้!!

 

.

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนท้องถนนสายหนึ่งบริเวณหน้าโรงเรียนในจังหวัดเขียงใหม่ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pattawan Mild ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของเธอ พร้อมเล่าว่าจากที่ขับรถมาถูกทาง แต่กลับรู้สึกเหมือนว่าขับรถย้อนศรซะงั้น

“จากที่ทำถูกต้องแล้ว กลายเป็นรู้สึกว่าตัวเองทำผิดกฎจราจรซะงั้น นึกสภาพเป็นรถที่หันหน้าไปทางนั้นคันเดียว แล้วจู่ๆก็ปิดเลนส์ นึกว่าเค้าเป็นถนนวันเวย์ช่วงเช้าหน้าโรงเรียน ที่ไหนได้…… 

 

มาแล้ววว!!

 

จากนั้นเส้นทางก็เปลี่ยนไปแบบไม่รู้ตัว

 

ขอบคุณคุณป้าที่ทำให้รู้ว่าตัวเองขับมาถูกทาง ไม่งั้นได้บังคับบอมกลับรถแน่ๆ ถ้ากลับรถจริงก็คงโดนสาปอีก 55555. ขออภัยในคำอุทานที่ไม่สุภาพ เพราะรับไม่ได้จริงๆ อิแม่ตกใจค่ะว่ามีแบบนี้ด้วยหรอ 
สวัสดีเช้านี้ที่เชียงใหม่ เกือบโมโห gps แล้วมั้ยหละ นึกว่าพาหลง” โพสต์จากเฟซบุ๊กดังกล่าว

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

.

 

จากตัวเลขในคลิปวิดีโอระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา และหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิว่า เป็นพฤติกรรมการขับรถที่น่าเกลียดเกินและเห็นแก่ตัวมากๆ

 

อืม… จากถูกก็อาจกลายเป็นผิดได้ แบบนี้ก็มีด้วยหรือนี่!? มึนหม๊ด

 

ที่มา Pattawan Mild


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply