สาวแฉ!! ถูกอดีตนักร้องค่ายดังถอยรถชน ทนไม่ไหวกับกริยาสุดต่ำ บอกแผลแค่นี้ให้ตังไปก็จบ

กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเอง พร้อมกับเผยว่าถูกคู่กรณีที่เป็นอดีตนักร้องจากค่ายดังทำพฤติกรรมดูถูกใส่

เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความบนเฟซบุ๊กของเธอว่า “ฟาดเคราะห์ไป !!!!!!! ดารากล่าว แผลแค่ 300 ให้ตังมันไปก็จบ แล้วไปเอากระดาษไรในรถไม่รู้มาซัดใส่หน้า พูดกริยามึงกูต่อหน้าคนมุงดู พร้อมฟัคยู”

 

.

 

“อืมค่ะ .. แผล 300 ก็เถอะ เรื่องรถพักค่ะ ตอนนี้ยืนด่ากันขนาดนี้ ชนกับคนดังคนรวยไปอีก เอาเงินฟาดหัวก็จบ นี่หรอคำพูดดารา พี่แกบอกจะบอกผู้ใหญ่บ้าน กำนัน นายกที่นี่ มาเอาเรื่อง ไหนเรียกมา โรงพักก็เอา 

#กามิกาเซ่เก่า กริยาต่ำสถุนรับไม่ได้ ตอนแรกเครียกับฝั่งผู้ชายเรียบร้อย แต่นางดันไม่จบพูดหมิ่นดูถูก เหมือนคนเมา มีป้าผู้ใจดีมาช่วยเครีย ป้าบอกว่าคุณเมาแล้วน่ะ นางด่าป้ายับเลยค่ะ สงสารป้า สุดท้ายเป่าแอลล์เมา เวร !! เดือดร้อนไหม”

 

.

 

นอกจากนี้ทางเจ้าของโพสต์ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่เธอและรถของคู่กรณีกำลังจะเข้าจอด

แต่ทว่ารถคันดังกล่าวกลับถอยมาเร็วเกินไป จึงทำให้เกิดการชนกันนิดหน่อย แต่ในระหว่างที่กำลังรอประกันมาจัดการ ฝ่ายคู่กรณีกลับมีพฤติกรรมดังกล่าว

 

 

ที่มา kapook


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply