โอปป้าเที่ยวพัทยา เกิดปิ๊งสาวชวนขึ้นห้อง โผล่โดนตีเลือดอาบ เพิ่งรู้ว่าเป็น ‘สมชาย’

ไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเมื่อทราบกันดีอยู่แล้วว่าตามแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมของต่างชาติ บริเวณที่ติดกับชายทะเลเช่นนี้ มักจะมีประเภทของธุรกิจค้าบริการมาควบคู่เสมอ

 

 

และเรื่องนี่เกิดขึ้นที่เมืองพัทยา จากการรายงานผ่านเพจ ‘เก็บข่าวพัทยา’ ได้ระบุเหตุการณ์ของสองหนุ่มชาวเกาหลี ที่มาเที่ยวและตกลงทำการซื้อบริการทางเพศ แต่กลับมีปากเสียงกันจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

โดยเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3.00 น. ทางด้านหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในอพาร์ตเมนต์ บริเวณพัทยาใต้ซอย 1 พอไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายด้วยกัน

 

 

พบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชายชาวเกาหลี 2 ราย ศีรษะแตก มีอาการมึนจากทั้งถูกทำร้ายร่างกายและเมาสุรา ส่วนอีกหนึ่งรายนั้น ทราบชายว่าเป็นนาย ‘สมชาย’ (นามสมมุติ) สาวประเภทสองวัย 22 ปี บาดเจ็บบริเวณขาซ้ายท่อนบน

 

 

จากการสอบถามได้ให้การว่า สมชายไปเดินเล่นที่ชายหาด จู่ๆ ก็มีชายชาวเกาหลีมา ‘ปิ๊ง’ เลยชวนมาที่ห้องและชวนมีเพศสัมพันธ์ แต่กลับลงเอยที่มีปากเสียงทะเลาะกัน และจบที่การทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ในเบื้องต้น เพื่อนำมาใช้ประกอบสำนวนคดี และจะตรวจสอบเพื่อความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ที่มา: @Pattayanewsarchive


by

Tags:

Comments

Leave a Reply