“คุณพ่อสายซิ่ง แล้วลูกจะนิ่งได้ไง” หนุ่มโชว์ไอเดียสุดเจ๋ง ดัดแปลง “บาร์ซิ่ง” ให้กลายเป็นเปลเด็ก

ไทเทเนียมและเคฟล่า 2 ไอเทมหลักๆ ที่ใครเป็นสายซิ่งล่ะก็ อย่างน้อยๆ รถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ของคุณจะต้องมีเจ้าชิ้นส่วนที่ทำจากวัสดุที่ว่านี้อย่างน้อยๆ สักหนึ่งที่แน่ๆ

และแน่นอนถ้าหากว่าคุณอยากถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความซิ่งนี้ให้ลูกตัวน้อยล่ะ เปลสายซิ่งที่เรากำลังจะพาคุณไปรู้จักนี้ อาจจะตอบโจทย์ก็ได้!!

เปลไทเทเนียมที่คุณเห็นนี้เป็นฝีมือของคุณเก่ง เจ้าของเฟซบุ๊กแฟนเพจ K&N ค้ำซิ่ง C V K X – Bar ที่ได้นำความชอบส่วนตัวมาดัดแปลงให้กลายเป็นเปลสำหรับลูกน้อยที่มีเอกลักษณ์เลยทีเดียว

คุณเก่งหนุ่มพนักงานบริษัทเอกชน ผู้มีใจรักในความเร็วรถพร้อมกับเปิดร้านแต่งรถเป็นงานอดิเรกให้สัมภาษณ์กับ #เหมียวเวจจี้ ว่า

จุดเริ่มต้นของเปลซิ่งนี้ เริ่มจากอยากทำเปลให้กับลูกที่กำลังจะคลอด บวกกับตัวเองชื่นชอบแต่งรถและรับทำคานซิ่งอยู่แล้วด้วย จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ขึ้นมา

 

 

“อ่อ ตอนนี้แฟนท้องครับ กำลังจะคลอดเร็วๆนี้ พอดีที่บ้านทำบาร์ซิ่งอยู่แล้วเลยใช้เวลาว่างนั่งทำเปลให้ลูก อีกอย่างชอบรถซิ่งใจรัก อะไรซิ่งได้ซิ่งหมดครับ” คุณเก่งให้สัมภาษณ์

ซึ่งเห็นสวยๆ ถูกใจสายซิ่งแบบนี้ คุณเก่งเล่าว่าใช้งบประมาณในการสร้างทั้งหมด 5,000 บาทด้วยกัน และนอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่า ถ้าใครสนใจล่ะก็สามารถติดต่อหลังไมค์ไปที่แฟนเพจ K&N ค้ำซิ่ง C V K X – Bar ได้เลย

 

 

สโลแกนของเปลนี้ก็คงจะเหมือนกับแคปชั่นที่ว่า “คุณพ่อสายซิ่ง แล้วลูกจะนิ่งได้ไง” สินะ ฮ่าๆ

ถ้าแขวนปลาตะเพียนลายเคฟล่าด้วยล่ะก็ ครบเลยนะเนี่ย ฮ่าๆ

 

ที่มา K&N ค้ำซิ่ง C V K X – Bar


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply