เว็บไซต์บันเทิงอ้าง จัสติน บีเบอร์ จดทะเบียนกับ เฮลีย์ บอลด์วิน เรียบร้อยโรงเรียนบีเบอร์

หากใครได้ติดตามข่าวของวงการบันเทิงต่างประเทศเมื่อไม่กี่เดือนก่อนก็คงจะพอรู้กันมาบ้างกับข่าวใหญ่ที่ว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ประกาศหมั้นกับ เฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบสาวแบบสายฟ้าแลบ ปุบปับจนทำเอาแฟนคลับตกใจไปตามๆ กัน

หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศหมั้นทันที ก็มีคนสังเกตเห็นว่าหนุ่มจัสตินนั้นมอบแหวนเพชรเม็ดใหญ่เป้งๆ ใหญ่จนแสบตาให้กับแฟนสาวของเขา ระดับจัสตินแล้ว จะให้ใช้เพชรเม็ดเล็กๆ ได้ไง

 

ข่าวล่ามาแรงล่าสุดจากเว็บไซต์บันเทิงอย่าง TMZ ได้เผยแพร่ข่าวบอกว่า เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา พบว่าจัสตินกับเฮลีย์ได้จูงมือกันไปที่สำนักงานศาล สถานที่รับจดทะเบียนสมรสในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งคาดเดาว่าทั้งคู่น่าจะไปจดทะเบียนสมรสกันอย่างแน่นอน

 

 

เว็บไซต์ดังอ้างถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่า ตอนที่ทั้งคู่อยู่ในสำนักงานทะเบียนสมรส จัสตินดูตื่นเต้นมากและร้องไห้ออกมา พร้อมกล่าวกับเฮลีย์ว่า “ผมรอที่จะแต่งงานกับคุณต่อไปไม่ไหวแล้วที่รัก”

งานแต่งงานของทั้งคู่ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ถูกแพลนเอาไว้ทุกอย่างแล้ว พวกเขาไม่ได้จะจัดงานแต่งงานที่ใหญ่หรูหราแต่อย่างใด เพียงแต่จะจัดเป็นงานเล็กๆ มีแต่คนในครอบครัวเท่านั้น เป็นงานแต่งงานที่น่าจะดูอบอุ่นและน่ารัก

 

 

สาวเฮลีย์กล่าวเอาไว้ว่า งานแต่งงานของเธอจะจัดขึ้นในป่าสวยๆ มีน้องสาวของเธอเป็นเพื่อนเจ้าสาว และให้น้องสาวของจัสตินเป็นคนถือดอกไม้

 

 

นอกจากนี้เธอยังบอกว่า ตอนแรกลุงของเธอยังรู้สึกว่าเธอยังเด็กเกินไปที่จะแต่งงาน แต่เธอก็ได้เถียงด้วยเหตุผลที่ว่า ขนาดพ่อกับแม่ยังแต่งงานกันตั้งแต่อายุยังน้อยเลย และเธอก็มองไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องรออะไรต่อไป ‘คนมันใช่ ยังไงก็คือใช่’

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ

 

 

ที่มา tmz,people


Tags:

Comments

Leave a Reply