ฟังก์ชัน “Privacy suite” จากโรลส์-รอยซ์ แฟนท่อม ไม่อยากจะบอก นี่มันห้องสวีทเคลื่อนที่ชัดๆ

การเดินทางให้ไปถึงยังจุดหมายปลายทางนั้น อาจจะมีหลากหลายวิธีไล่ไปตั้งแต่การเดิน จนกระทั่งถึงการนั่งเครื่องบินไปแบบชิลๆ

แน่นอนว่าวิธีการเดินทางที่สะดวกสบายนี้ ก็อาจจะช่วยคลายความเหนื่อยล้า แถมยังทำให้เราได้สนุกกับอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักเจ้ารถยนต์สุดหรูจากอังกฤษ ที่จะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

และขอบอกเลยว่ารถฟักทองซินเดอร์เรลล่ายังชิดซ้าย!!

 

 

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ หากเราจะขอเรียกเจ้ารถ Rolls-Royce Phantom คันนี้ว่าห้องสวีทเคลื่อนที่ เพราะทั้งความหรูหรา และขว้างขวางของมันนั้น แทบไม่ต่างจากห้องพักสุดพิเศษของโรงแรมเลย

นอกจากนี้มันยังมีฟังก์ชัน privacy suite ที่จะมีแผงกั้นระหว่างห้องโดยสาร ทำจากกระจกแบบพิเศษ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้คุณได้ง่ายๆ

 

 

ดูมุมนี้เหมือนกับห้องโดยสารของเครื่องบินเฟิร์สคลาสเลยนะ ว่าไหม??

 

จะเปิดหรือปิดก็ได้!!

 

แถมยังพูดคุยกับคนขับรถได้ง่ายๆ แค่กดปุ่มเท่านั้น

.

.

 

Rolls-Royce Phantom ถือเป็นรถหรูระดับ Luxury Car ที่ถูกผลิตมาตั้งแต่ปี 1925 แล้ว และตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน รถยนต์ในรุ่นนี้ก็ออกสู่ตลาดทั้งหมด 8 รุ่นด้วยกัน

ซึ่งปัจจุบัน Rolls-Royce Phantom รุ่น 8 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน V12 DOHC 48 วาล์ว Direct Injection ขนาด 6.75 ลิตร 6,745 ซีซี

 

.

 

 

 

รถหรูจากอังกฤษรุ่นล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยราคาค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยราคาในบ้านเราของรุ่น Rolls-Royce Phantom สนนราคาอยู่ที่ 53.5 ล้านบาท และรุ่น Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase อยู่ที่ 59.5 ล้านบาทด้วยกัน!!

 

 

ที่มา topgearheadlightmag


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply