โจรใจกล้า บุกบ้านแชมป์มวยเฮฟวี่เวท พร้อมขโมยรถยนต์รุ่นพิเศษมูลค่ากว่า 6 ล้านบาทไป

การลักขโมยนั้นสำหรับพวกเราชาวพุทธแล้ว ถือเป็นหนึ่งในข้อห้ามที่ไม่ควรปฏิบัติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้คุณจะไม่ใช่ชาวพุทธการกระทำที่ว่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่สมควรทำ

เพราะนอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว บางครั้งมันอาจจะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ถ้าหากว่าเหยื่อของคุณเป็นแชมป์มวยในรุ่นเฮฟวี่เวท แบบเหตุการณ์นี้…

 

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ได้เผยให้เห็นวินาทีที่หัวขโมยรายหนึ่งกำลังขโมยรถหรูมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ของยอดนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทอย่างแอนโทนี โจชัว

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนักมวยไร้พ่ายเจ้าของสถิติชนะน็อค 20 ครั้ง รายนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเองจะต้องตามล่าตัวเจ้าหัวขโมยคนนั้นให้ได้ เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวคือรถที่สั่งทำขึ้นมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ!!

 

 

แหล่งข่าวเผยว่ารถยนต์คันดังกล่าวถูกขโมยไปจากบ้านของในกรุงลอนตอน ในระหว่างที่แอนโทนีกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นชกป้องกันแชมป์กับอเล็กซานเดอร์ โพเว็ตกิ้น นักชกชาวรัสเซียในวันที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้

“รถคันนั้นไม่น่าจะตกเป็นเป้าหมายของการขโมยเลย เพราะมันคือรถที่ทำมาเฉพาะแอนโทนี และมีเลขทะเบียนที่สามารถตรวจสอบได้ง่ายๆ แถมที่พวงมาลัยและมือจับประตูยังมีชื่อของเขาติดเอาไว้ด้วย” ผู้จัดการของแชมป์เฮฟวี่เวทให้สัมภาษณ์

 

แอนโทนี โจชัว กับรถแลนด์โรเวอร์รุ่นพิเศษที่หายไป

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนเรื่องนี้อยู่ แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากรถคันดังกล่าวถูกแยกชิ้นส่วน หรือดัดแปลงไปจากเดิมก็อาจจะทำให้งานของพวกเขายากขึ้น

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply