โปรดระวัง!! เวลาเช็กเครื่องยนต์รถ เส้นผมของคุณอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ “น่าสยอง” ได้

การตรวจความพร้อมของเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการเช็กน้ำมันเครื่อง หม้อน้ำ หรือแม้แต่สายพานเครื่องยนต์ ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นเพื่อให้รถของเราไม่งอแงในยามฉุกเฉิน

แต่!! ในบางครั้งการตรวจความพร้อมของเครื่องยนต์ สำหรับคนคนผมยาวนั้นก็อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังกันบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นได้!!

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 ในระหว่างที่คุณ Alon Abare กำลังตรวจดูความเรียบร้อยของเครื่องยนต์ ทันใดนั้นเองก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น!! เมื่อผมของเธอถูกสายพานเครื่องยนต์พัน และกระชาก สร้างความเจ็บปวดให้กับเธออย่างมาก

“ตอนนั้นฉันไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตอนนั้นฉันตะโกนขอความช่วยเหลือจากลูกๆ และบอกว่าใครก็ได้ช่วยเอากรรไกรมาตัดผมฉันออกที” คุณแม่ลูก 4 จากนิวยอร์กให้สัมภาษณ์

 

 

โชคดีที่ Sam ลูกชายของเธออยู่ใกล้ๆ และสามารถช่วยเหลือไว้ได้ แต่สิ่งที่น่าเศร้าก็คือเธอได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณใบหน้า และต้องเข้ารับการรักษาหนังศีรษะเนื่องจากแรงกระชากของเครื่องยนต์

 

 

ทางช่อง insideedition ได้จำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Abare โดยใช้หุ่นใส่วิก และนำไปจ่อใกล้ๆ กับสายพานของเครื่องยนต์ และหลังจากนั้นเพียงแค่เสี้ยววินาที วิกบนศีรษะหุ่นก็ถูกสายพานดูดอย่างรวดเร็ว และไม่สามารถดึงออกได้เลย

 

 

ดึงเท่าไหร่ก็ม๊ายออก!!

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Abare นี้อาจจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผมยาวได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงแค่ผมเท่านั้น แม้แต่สร้อยคอและเครื่องประดับอื่นๆ ก็ควรระมัดระวังด้วย

ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจำเป็นต้องก้มเช็กเครื่องยนต์ล่ะก็ โปรดอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยกันล่ะ!!

 

ที่มา insideedition

 

 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply