วินาทีแห่งชีวิต!! คุณแม่คลอดลูกบนรถที่กำลังวิ่งอยู่ ท่ามกลางกำลังใจจากสามีและลูกๆ

สำหรับผู้หญิงหลายคนที่มีลูก คงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าช่วงเวลาที่เจ้าตัวเล็กกำลังจะออกมาลืมตาดูโลกภายนอกนั้น มันช่างเป็นช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดและทรมานไม่น้อยเลยทีเดียว

คลิปวิดีโอจากภายในรถยนต์ของครอบครัวหนึ่ง ได้เผยให้เห็นภาพของว่าที่คุณแม่ลูก 5 กำลังคลอดลูกน้อยของเธอ ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมกับสามีและลูกๆ ของเธอ

 

 

Alexis Swinney คุณแม่วัย 25 ปี กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ระหว่างที่เธอกำลังคลอดลูกคนสุดท้องบนเบาะด้านข้างคนขับ พร้อมกับสายตาของลูกน้อยที่นั่งอยู่ตรงเบาะหลังซึ่งกำลังจ้องมองเธออยู่

“คุณรออีกสัก 2 นาทีได้ไหมที่รัก” สามีของเธอพูด ในระหว่างที่ Alexis กำลังร้องด้วยความเจ็บปวด และขอความช่วยเหลือจากสามีของเธอ

 

 

ลูกๆ ของเธอที่ให้กำลังใจอยู่ทางด้านหลัง

 

คุณแม่วัย 25 ปีไม่สามารถอดทนจนถึงโรงพยาบาลได้ เธอจำเป็นต้องคลอดลูกตรงนั้น ในขณะที่รถกำลังแล่นอยู่ “ฉันต้องทำอย่างไร?? ฉันไม่รู้ว่าเธอจะหายใจหรือไม่” เธอพูดด้วยความตกใจในระหว่างที่ใช้มือทั้งสองข้างจับไว้ที่หว่างขาของตัวเอง

Alexis ก็ได้เห็นหน้าลูกของเธอ หญิงสาวอุ้มลูกน้อยของเธอไว้ในอ้อมแขน ในระหว่างที่สามีของเธอพูดว่า “โอ้พระเจ้า เธอคลอดลูกแล้ว เราคลอดกันในรถ โอ้พระเจ้า!!”

 

 

Alexis อัปโหลดคลิปวิดีโอดังกล่าวลงในอินสตาแกรมของเธอ พร้อมกับเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น “มีบางอย่างที่น่ามหัศจรรย์มากๆ เกี่ยวกับการคลอดลูกของเรา

ไม่มีหมอ ไม่มีพยาบาล และไม่มีใครขัดจังหวะเลย วินาทีนั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ของครอบครัวเรา ที่ได้ให้กำเนิดชีวิตใหม่ขึ้นมาบนโลกใบนี้” เธอกล่าวผ่านอินสตาแกรมของเธอ

 

 

Alexis ยังเล่าต่ออีกว่า ถึงแม้มันจะเจ็บปวดมากในตอนนั้น แต่เธอเองก็มีความสุขอย่างมากหลังจากที่ได้เห็นหน้าลูกน้อยของเธอ และเธอเองยังบอกอีกด้วยว่านี่เป็นการคลอดแบบธรรมชาติที่ไม่มีที่ไหนให้เธอได้เลย

“ฉันตั้งใจที่จะคลอดลูกแบบธรรมชาติที่โรงพยาบาลอยู่แล้ว และขอบคุณพระเจ้าจริงๆ ที่ทำให้ฉันสามารถคลอดแบบนี้ได้อย่างปลอดภัยในรถ และนี่เป็นอะไรที่แม้แต่โรงพยาบาลก็ไม่สามารถให้ฉันได้” เธอกล่าวเพิ่มเติม

 

 

และหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ไม่นานชาวเน็ตก็ได้มีโอกาสเห็นหน้าสาวน้อย ที่คลอดบนรถ

 

และหนึ่งในภาพน่ารักๆ ของครอบครัว ก็คือภาพที่หนูน้อยกำลังนอนอยู่ในอ้อมแขนของคุณพ่อภาพนี้นี่เอง..

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

คำเตือน!! อาจมีภาพและเนื้อหาที่ทำให้ไม่สบายใจ


ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply