สาวผวา!! เจอกระบะปาดระยะประชิด กดแตรเตือน แต่คู่กรณีไม่ยอม เปิดไฟฉุกเฉินพร้อมบอกให้จอด

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของเธอ

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joy Socute ซึ่งได้เผยให้เห็นพฤติกรรมของรถกระบะรายหนึ่งที่ขับเบียดเธอบริเวณทางโค้ง ก่อนที่จะพยายามหาเรื่องเธอ

 

 

“อยากฝากบอกไปถึงคนที่ขับรถกระบะดำคันนี้นะคะ คุณขับรถแบบนี้ไม่น่ารักเลย หากคุณไม่มีใครรออยู่ที่บ้าน แต่เรามีค่ะ (เริ่มคลิป จากปั๊มน้ำมันปตท.หน้าบิ๊กซีดอนจั่นค่ะ)” ข้อความเจ้าของโพสต์

จากเวลาที่กล้องหน้ารถระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19:00 น. โดยช่วงที่เกิดเหตุนั้นอยู่ที่ประมาณนาทีที่ 2 ของคลิป

ซึ่งในระหว่างที่เจ้าของโพสต์กำลังจะเข้าโค้ง ทันใดนั้นก็มีรถกระบะสีดำคันหนึ่งขับเบียดเธอเข้ามาอย่างกะทันหัน หญิงสาวจึงได้กดแตรเพื่อเตือน

 

.

 

หลังจากที่บีบแตรเตือนครั้งแรก กระบะคู่กรณีทำท่าเหมือนจะเบรกกะทันหัน เจ้าของคลิปจึงได้บีบแตรเตือนอีกครั้ง จากนั้นกระบะคันสีดำจึงได้เปิดไฟฉุกเฉิน

และพยายามปาดเข้ามา ก่อนที่จะลดกระจกฝั่งคนขับพร้อมกับยื่นแขนออกมาคล้ายจะเรียกให้เธอจอด แต่เจ้าของคลิปไม่สนใจและขับต่อไปในที่สุด

 

ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ที่นี่ (เริ่มที่นาที 2.04)

 

 

ที่มา Joy Socute


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply