ใครผิด?? กระบะแซงรถบรรทุก สุดท้ายไปไม่รอด โดนเบียดเข้า “ไหล่ทาง” รถพังยับ

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องราวที่เป็นข่าวดังและทำให้หลายๆ คนได้ตระหนักถึงความประมาทในการขับรถ ก็คงหนีไม่พ้นกรณีฟอร์จูนเนอร์ที่ขับชนรถซึ่งกำลังจอดซ่อมอยู่ตรงไหล่ทางนั่นเอง

และล่าสุดก็ได้เกิดอุบัติเหตุบริเวณไหล่ทางอีกครั้ง หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของรถกระบะคันหนึ่งที่พยายามเบียดแซงรถพ่วงก่อนที่จะถูกชนอัดเข้าบริเวณไหล่ทาง

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยเฟซบุ๊ก Passkon Ue-chanya ซึ่งเป็นภาพจากกล้องของรถบรรทุกคันหนึ่ง ที่ถ่ายเอาไว้ในระหว่างเกิดอุบัติเหตุ

ซึ่งหลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้คนมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางคนก็บอกว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะระมัดระวังในการขับขี่ให้มากกว่านี้

ในขณะที่บางคนบอกว่ารถกระบะต่างหากที่ถูกบีบให้เขาไหล่ทาง และบางคนก็บอกว่าคนขับรถบรรทุกน่าจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ด้วยเช่นกัน

 

 

“ดีไม่ตกทางด่วน” Wattana Sorrasit

“ทางด่วนเขาห้ามวิ่งไหล่ทางนะครับคุณ รถเล็กทั้งหลายหัดอ่านป้ายบ้างแม่งก้มหน้าก้มตาแซงซ้ายอย่างเดียว” คงศักดิ์ หูทอง

“เข้าใจนะว่าแซงซ้ายไม่สมควรทำแต่ รถก๊าซผ่านการอบรมการขับรถเชิงป้องกันมาแล้วไม่นำมาใช้ถ้ามองกระจกซ้ายขวาทุก 5-8 วินาทีจะไม่เกิดเหตุนี้ขึ้นมา” Ponaungkoon Tridet

“ดูกันยังไงแซงไหล่ทาง เขาแซงมาก็จริงแต่อยู่ในเลนเขา แล้วรถบรรทุกก็เป๋ไปเลนนั้นเบียดกระบะไปเรื่อยๆจนติดไหล่ทาง ให้เขาหลบตรงไหน? ” Joseph Wagner

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ที่นี่ 

 

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ และขณะเดียวกันเหตุการณ์ดังกล่าวก็ยังเป็นที่ถกเถียงของชาวเน็ตว่า สรุแล้วใครผิดกันแน่!?

 

ที่มา Passkon Ue-chanya


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply