นร.ชาย ม.3 “จมน้ำ” เสียชีวิตเนื่องจากตะคริว แฟนสาว ม.2 อุ้มลูกร่ำไห้ “ลูกกำพร้าพ่อ”

มีเหตุการณ์เศร้าสลดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 เมื่อเด็กหนุ่มชั้น ม.3 ลงเล่นน้ำกับเพื่อนๆ แล้วเกิดเป็นตะคริวขึ้นมาแล้วเพื่อนๆ คิดว่า “โกหก” จึงไม่ได้ช่วยเหลือ สุดท้ายจึงเสียชีวิต

เหตุเกิดในคลองภาษีเจริญ ถนนเพชรเกษม ซอย 69 เขตหนองแขม กทม. ที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองพบร่างของ เฟิร์ส เด็กนักเรียนชั้น ม.3 วัย 15 ปี จมน้ำอยู่โดยไร้ลมหายใจ

 

ทีมนักดำน้ำพากันค้นหาร่างของน้องเฟิร์ส ร่วม 30 นาที

 

ภาพร่างศพซึ่งเสียแล้วเรียบร้อย

 

เสื้อผ้าของเฟิร์สผู้เสียชีวิต ยังกองอยู่บนสะพาน

 

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนของน้องเฟิร์สพบว่า หลังจากที่ทั้งกลุ่มได้ถอดเสื้อผ้าลงเล่นน้ำในบริเวณจุดเกิดเหตุได้ราวๆ 15 นาที ก็ได้ยินเสียงของเฟิร์สร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าตน “เป็นตะคริว”

ทั้งนี้ทั้งนั้น ในกลุ่มเพื่อนไม่มีใครเชื่อเฟิร์สเพราะคิดว่า “อำเล่น” เนื่องจากเฟิร์สนั้นเป็นนักกรีฑาของโรงเรียน จนสุดท้ายเฟิร์สนั้นหายลงไปในน้ำจริงๆ ทุกคนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาทันที

ยิ่งไปกว่านั้น เหตุการณ์ยิ่งทวีคูณความเศร้าสลดขึ้นอีกเมื่อพบว่า เด็กหญิงชั้น ม.2 ที่ยืนอุ้มเด็กอยู่ใกล้ๆ จุดเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังดำน้ำค้นหาศพสอยู่นั้น คือ แฟนสาวของน้องเฟิร์ส ที่พาลูกวัย 20 วันมาดูศพพ่อ

 

คุณแม่ชั้น ม.2 อุ้มลูกวัย 20 วันร่ำไห้เสียใจที่ลูกต้อง “กำพร้าพ่อ”

 

ความหวังที่จะใช้ชีวิตครอบครัวเล็กๆ ร่วมกันต้องดับลง เมื่อลูกมีอายุได้เพียง 20 วันเท่านั้น

 

ชมคลิปรายงานข่าวจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

 

อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ จะมีครอบครัวแล้วหรือยัง คุณก็สามารถกลายเป็นเหยื่อของอุบัติเหตุได้ทั้งนั้น

ที่มา: เรื่องเด่นเย็นนี้ via kapook

Comments

Leave a Reply