ชนสนั่น!! หนุ่มหลับในทำรถเสียหลัก โชคดีปลอดภัย เหมือนแค่โดนปลุกให้ตื่นเฉยๆ

นอกจากความพร้อมของรถยนต์แล้ว ความพร้อมของร่างกายคนขับนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ร่างกายของคุณไม่เต็มร้อย คุณอาจจะถูกปลุกด้วยรถคันอื่น แบบเหตุการณ์นี้ก็ได้!!

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบนถนนสายหนึ่ง ได้เผยให้เห็นภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในขณะที่รถตู้คันหนึ่ง ได้หลุดออกจากช่องจราจร พุ่งชนเข้ากับรถบรรทุกที่กำลังขับสวนมาอย่างจัง

 

.

 

จากรายงานเผยว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากคนขับรถตู้หลับใน จึงทำให้รถของเขาสูญเสียการควบคุมก่อนที่จะพุ่งชนกับรถที่สวนมา

คนขับรถตู้ชาวยูเครนสามารถรอดจากอุบัติเหตุครั้งนี้มาได้อย่างปาฏิหาริย์ และดูเหมือนว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ จะเป็นเพียงแค่การปลุกให้ตื่นเท่านั้น!!

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เขาสังเกตเห็นรถตู้คันสีขาวเริ่มวิ่งแบบผิดปรกติ ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุอย่างที่เราเห็น “รถตู้คันนั้นกำลังจะมุ่งหน้าไปเมือง Kovel ผมเห็นมันเริ่มวิ่งแปลกๆ ผมคิดว่าคนขับน่าจะหลับใน” พยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้สัมภาษณ์

 

 

ทางด้านคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมากับรถบรรทุกที่ถูกชนนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลทันทีที่รถฉุกเฉินมาถึง

“โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต คนขับรถบรรทุกและผู้โดยสารถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล พวกเขาทั้งหมดมีสติดีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ” ทางโรงพยาบาลให้สัมภาษณ์

 

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply