บิวตี้บล็อกเกอร์เดือดจัด แค่ไดเร็คมาขอคำแนะนำสีลิปสติก โดนด่ากลับว่า “อีดอก”

เชื่อว่าสาวๆ  หลายคนอาจจะชอบดูคลิปวิดีโอสอนแต่งหน้าสไตล์ต่างๆ หรือการรีวิวเครื่องสำอางน่าใช้จากเหล่าบุคคลที่มีอาชีพเป็น บิวตี้บล็อกเกอร์ ซึ่งผู้ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ส่วนใหญ่ก็จะมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานเนื่องจากฝีมือและความน่าเชื่อถือ

ปัจจุบันวงการบิวตี้บล็อกเกอร์ก็มีคนใหม่ๆ เข้ามาโชว์ฝีมือและทำคอนเทนต์แข่งขันกันมากมาย แต่ละคนก็มีสไตล์แตกต่างกันไป แต่วงการบิวตี้บล็อกเกอร์ก็มักจะมีดราม่ามาให้เห็นอยู่บ่อยๆ เรื่องต่อไปนี้ก็เช่นกัน

เรื่องราวเริ่มต้นมาจาก #บตบก เป็นแฮชแท็กที่เอาไว้รวบรวมเรื่องราวของวงการบิวตี้บล็อกเกอร์โดยเฉพาะ ซึ่งวันนี้ก็มีอีกหนึ่งดราม่าร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่กันเลยทีเดียว มีการกล่าวถึงในกรณีที่บิวตี้บล็อกเกอร์ อัปรูปในไอจีสตอรี่ด่าคนที่ไดเร็คเมสเสจมาถามเรื่อง ลิปสติก

 

ฝั่งหนึ่ง ถามมาว่า “พี่ตูน หนูอยากได้ลิปโทนส้มอิฐ แบบไม่แก่ไป แต่ก็ไม่แรงไป คือหาสีสวยๆ ไม่ได้เลยค่ะ พี่ตูนพอแนะนำหน่อยได้ไหมคะ สีไหน ของอะไรดี”

ฝั่งทางบิวตี้บล็อกเกอร์ก็ตอบกลับมาว่า “กูลงสตอรี่หลายรอบแล้วเคยเห็นไหมล่ะ พูดในยูทูบล้านรอบ เคยสนใจไหมคะ ขี้เกียจตอบ อีดอก” พร้อมแคปหน้าจอ ใส่ข้อความว่า โง่ต่อไปนะ

 

 

ภาพที่ทางบิวตี้บล็อกเกอร์คนนี้ลงในสตอรี่อินสตาแกรม ทำให้มีชาวเน็ตนำมากล่าวถึงใน #บตบก เอาไว้ว่า

“จริงๆเราชอบพี่คนนี้มากนะ ตามตลอดแต่อันนี้ไม่โอเคอ่ะ เราว่าเขาก็ถามไม่ได้กวนตีนนะ บางทีเขาอาจจะไม่เห็นที่ลงสตอรี่หรือไม่ได้ดูคลิปแนะนำก็ได้ #บตบก”

 

 

“มันมีหลายวิธีที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องด่าเขาอ่ะ อย่างเช่น แนะนำลิปสักตัวสองตัว หรือไม่ก็ ส่งลิงก์คลิปที่ตัวเองแนะนำก็ได้อ่ะ มันสั้นกว่าพิมพ์ตอบแบบนี้อีก #บตบก”

“หรือไม่ถ้าไม่อยากตอบ ก็ไม่ต้องตอบไปเลย จริงๆ เราชอบพี่เขามาก 5555 พอเห็นอันนี้ปุ๊บ รู้เลย มีดราม่า ในแม็กแน่ เลยเข้ามาดู”

“ใช่ อล. มั้ยคะ ถ้าใช่ เขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วอ่ะ ชอบดูคลิปแต่งหน้ามากกว่า นอกนั้นไม่ดูเลย”

“เกินเบอร์อะเอาจริง นี้แถวบ้านไม่ได้ได้เรียกแรง เรียกถ่อยเลยอะ งงใจ”

“เราสามารถด่าคำว่า “อีดอก” กับคนไม่รู้จักได้หรอออออ งงใจ”

“กุว่าไม่ได้ว่ะ เป็นไรมากมั้ย งงมาก เค้าถามดีๆ ไปด่าเค้าอีดอก นี่ไม่ได้โลกสวยแต่มึงก็เหี้ยไป #บตบก”

 

ดราม่าเรื่องนี้จะจบอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา #บตบก


by

Tags:

Comments

Leave a Reply