John Krasinski บินไปหาลูกกับเมีย Emily Blunt ทุกสัปดาห์ ทั้งที่อยู่ห่างกัน 5,000 กิโลฯ

คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า จะมีชายคนไหนที่ยอมทุ่มเทเวลาให้กับภรรยาและลูกได้มากถึงขนาดนี้ ต่อให้ตัวเองจะมีตารางงานที่ตึงและยุ่งขนาดไหนก็ตาม แต่เรื่องของครอบครัวคืออันดับหนึ่ง และจะไม่มีการต่อรองหรือหาข้ออ้างใดๆ มาอ้างเด็ดขาด

 

John Krasinski

 

อาจจะคุ้นๆ หน้า John Krasinski กันมาบ้าง ฝากผลงานโลดแล่นอยู่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และบทที่เด่นที่สุดในตอนนี้ก็คือซีรีส์ Jack Ryan ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัวของเขานั้น มีภรรยาเป็นนางเอกสาวสวย Emily Blunt ครองรักจนมีลูกสาวด้วยกันสองคนชื่อ Hazel และ Violet

 

 

แต่ด้วยลักษณะงานของการเป็นนักแสดงของทั้งสอง จึงทำให้เกิดในเรื่องของระยะห่างในการให้เวลากับครอบครัว ด้วยหน้าที่การงานไปถ่ายทำตามต่างประเทศ โอกาสที่จะเจอกันครบทั้งครอบครัวจึงลดน้อยลงไป

แต่สำหรับพี่ John ไม่ยอมให้เรื่องนี้เป็นอุปสรรค เขาได้เปิดเผยกับทางเว็บไซต์ People ว่าลูกๆ ควรจะมีฐานอยู่กับแม่เสมอ แม้ว่าตัวเขากับ Emily จะต้องแยกกันไปถ่ายภาพยนตร์ ในต่างที่แต่เป็นช่วงเวลาเดียวกัน

 

 

“เรามักจะตั้งฐานเอาไว้อยู่เสมอ และผมมักจะให้ฐานนั้นอยู่กับที่คุณแม่ของลูกๆ และผมจะเป็นคนบินไปหาเอง เพราะคำว่าครอบครัวสำหรับผมนั้นเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ ถ้าพูดไม่ผิด ผมต้องถ่ายหนังด้วยระยะทางบินไปกลับ 6,000 ไมล์จากพวกเขา (9,600 กิโลเมตร) ผมก็ยอมบินไปหาพวกเขาทุกๆ สัปดาห์”

 

 

John กล่าวถึงช่วงที่เขากำลังถ่ายซีรีส์ Jack Ryan และ Emily กำลังถ่ายหนังเรื่อง Mary Poppins ในอังกฤษ เพราะฉะนั้นลูกก็อยู่กับแม่ในลอนดอน ส่วนพ่อก็จะบินไปหาทุกสัปดาห์

 

 

ทางด้าน Dina Shihabi ดาราผู้ร่วมแสดงกับ John ในซีรีส์ ยืนยันว่าพี่แกทำแบบนี้จริงๆ โดยที่เขาจะบินไปหาภรรยากับลูกๆ ที่ลอนดอน ตื่นเช้าตั้งแต่ตีห้าวันเสาร์แล้วก็บินไปอังกฤษ และจะกลับมาในคืนวันอาทิตย์เพื่อมาถ่ายซีรีส์ต่อ

 

 

เป็นที่รู้กันดีว่าการนั่งเครื่องบินนานๆ นั้นเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ แต่สำหรับพี่ John แล้วแกยอมทุ่มเทให้กับครอบครัวมากๆ และไม่เคยบ่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

ที่มา: people, buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply