4 จตุรเทพบุตรสุดหล่อแห่งอังกฤษ ‘ลอนดอน คิวท์บอย’ ตำแหน่งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะฮ้าบบบ

บนโลกใบนี้มีผู้ชายหล่ออยุ่ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มไทย หนุ่มเกาหลี หนุ่มอเมริกา หรือหนุ่มรัสเซีย โคลัมเบีย อะไรก็ว่ากันไป แต่อีกหนุ่มจากอีกหนึ่งประเทศที่งานดีไม่แพ้กันเลยนั่นก็คือ หนุ่มอังกฤษนี่เอง

#เหมียวบู้บี้ เห็นว่าในทวิตเตอร์มีการกล่าวถึงหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็น F4 แห่งลอนดอน พอได้ดูหน้าหนุ่มที่เค้ากล่าวถึงกันนั้นแล้วก็มีความคิดในหัวว่า “หล่อจริงว่ะ” นี่มันคือการรวมตัวหนุ่มหล่อแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษเอาไว้ชัดๆ เป็นทวีตที่ทรงคุณค่าอีกอันหนึ่งก็ว่าได้เลยค่ะ

 

เอาล่ะ เรามาดูกันเลยว่าจะเป็นใครกันบ้าง

คนแรก Thomas Brodie-Sangster

คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบท นิวท์ จากภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner หนุ่มโทมัสเป็นชาวอังกฤษแท้ อาศัยอยู่ในทางตอนใต้ของลอนดอน

 

คุณพี่หน้าเด็กจริงๆ อายุ 28 แล้วแต่หน้าอย่างกับเด็ก 16

 

คนที่ 2 Asa Butterfield

หนุ่มน้อยหน้ามนคนลอนดอน อายุเพียง 21 ปีเท่านั้น แต่ก็สามารถครองใจสาวๆ พี่ๆ แม่ๆ ป้าๆ ไปได้ไม่น้อย ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง The Boy in the Striped Pyjamas เรื่อยๆ มาจนถึงเรื่อง บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์

 

ตอนโต ถ้าโตอีกก็หล่อได้อีก เชื่อเหอะ

 

คนที่ 3 Freddie Highmore

นี่ก็หนุ่มลอนดอนอีกคน อะไรจะงานดีขนาดนี้ อายุ 26 ปีกำลังดี เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ชาลีกับโรงงานช็อกโกแลต และ The Good Doctor งานดีแบบนี้เอาตำแหน่ง London Cute Boy ไปอีกคน

 

อ๊อยยย ยิ้มสดใสซะจริงๆ

 

คนที่ 4 Tom Holland

คนนี้แหละที่ทำให้อยากจะย้ายสำมะโนครัว ย้ายทะเบียนบ้านไปแจ้งเกิดที่อังกฤษซะจริงๆ พ่อสไปเดอร์แมนของฉัน เรื่องความหล่อความหน้าเด็ก น่ารักน่าเอ็นดูไม่ต้องพูดถึง ให้ภาพมันอธิบาย

 

โทษทีๆๆ มือลั่นไปเอง

 

นี่ถ้า #เหมียวบู้บี้ ไม่ติดใจผัดกระเพราของไทยนะ จะย้ายบ้านไปอยู่ลอนดอนเลยทีเดียว เผื่อจะได้เจอหนุ่มหล่องานดีแบบนี้ทุกๆ วัน สมกับคำว่า F4 แห่งลอนดอนซะจริงๆ

 

ที่มา @Q_cupid


Tags:

Comments

Leave a Reply