เก๋งขับปาดข้ามเส้นทึบ จนเกิดอุบัติเหตุ เจ้าของเปิดประตูลงมาบอกว่า “ผมเปิดไฟเลี้ยวแล้ว”

การเปิดไฟเลี้ยวเพื่อขอเปลี่ยนช่องจราจรนั้นถือเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง แต่ในบางครั้งหลังจากที่คุณเปิดไฟเลี้ยวแล้ว โปรดอดใจรอนับหนึ่งถึง 10 และหันมองกระจกหลังสักนิด เพราะไม่อย่างนั้นล่ะก็อาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง ในกลุ่มปาเจโร่สปอร์ต ไทยแลนด์ : Pajero sport-Thailand

เฟซบุ๊ก Suchin Sae-lim ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความว่า “เค้าถามผมว่า “ทำไมพี่ทำแบบนี้ละครับ”……….OMG !!!”

 

.

 

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นรถของเจ้าของโพสต์กำลังวิ่งไปตามช่องจราจรของตน แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีรถเก๋งสีดำคันหนึ่งเบียดแทรกเข้ามาจากทางซ้ายกระทันหัน จนรถทั้ง 2 คันชนกัน

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ชายเจ้าของรถคันสีดำได้จอดรถและลงมาพูดกับเจ้าของรถว่า “ทำไมพี่ทำแบบนี้… เข้าใจผมแต่ว่าผมก็เปิดไฟเลี้ยวแล้ว”

 

.

 

ชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ที่นี่ 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อมากกว่า 1,500 ครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนก็บอกว่ารถคันสีดำน่าจะรอก่อนและค่อยแทรกเข้ามา ในขณะที่บางคนก็บอกว่ารถคันดังกล่าวเปลี่ยนช่องจราจรตรงเส้นทึบ ซึ่งไม่สามารถทำได้

“อย่าไปยอมครับ เราไม่ผิด 1เค้าปาดหน้า (รอบแรกไม่ให้แล้วทำไมไม่ต่อท้าย) 2เข้ามาเส้นทึบ ไงก็ผิด 3ป้ายแดง เสียงเด็กนิดๆ ถามกลับ ได้ใบขับขี่มานานยัง ปล.ข้อ3ขำๆอย่าคิดมากนะครับ ตามกระแส” Nut Kb

“ปาดแบบนี้ ยังถามหาความถูกต้องอีกหรอ” Santichai Jong

 

ที่มา Suchin Sae-lim 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply