Miley Cyrus หัวใจแทบวายถูกแฟนหนุ่มตัวดี Liam Hemsworth แกล้งให้ตกใจ

Liam Hemsworth กับ Miley Cyrus ถือว่าเป็นคู่รักศิลปินดาราฮอลลีวูดคู่หนึ่งที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งคู่ได้ผ่านอะไรมาด้วยกันอย่างมากมาย ตั้งแต่ปี 2009 ที่เจอกันในภาพยนตร์เรื่อง The Last Song ก่อนที่จะเริ่มปิ๊งกัน คบกันและก็เลิกรากันไปให้แฟนๆ ใจสลาย

แต่ในปี 2016 ทั้งคู่ก็ได้รีเทิร์นกลับมาคบกันและได้ครองรักกันยาวจนถึงปัจจุบัน

 

 

สำหรับแฟนๆ ของทั้งสองคน คงเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าทั้งคู่ถือว่าเป็นคนที่มีความกวน ความเกรียนอยู่ในสายเลือด พวกเขาทั้งสองคนมักที่จะแกล้งกันอย่างสนุกสนานให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

เช่นเดียวกันคราวนี้ Liam Hemsworth ได้ถ่ายวิดีโอการแกล้ง Miley Cyrus แฟนสาวของเขาอีกครั้ง โดยจากในวิดีโอที่เรากำลังนำมาให้ชมนี้ Liam ถ่ายที่จอดรถในอาคาร ซึ่งบรรยากาศสุดแสนวังเวง Miley นั่งอยู่คนเดียวในรถยนต์ของเธอ

Liam จึงวางแผนที่จะแกล้งเธอขึ้นมาโดยการค่อยๆ ย่องเข้าหาเธอโดยไม่ให้เกิดเสียงดัง จากนั้นก็ร้องตะโกนใส่แฟนสาวเต็มๆ จน Miley ของเรานั้นตกใจจนหัวใจแทบวายและค่อยๆ หันมาหา Liam ด้วยสีหน้าสุดช็อก

 

Miley ถึงกับช็อก

 

และกลับมาดูหน้า Liam แหม่… ได้แกล้งแฟนแล้วมีความสุขเหลือเกินนะพ่อหนุ่ม

 

มาดูแบบเป็นวิดีโอกันครับ

 

อย่างที่บอกไปว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักแสดงชาวออสซี่ได้แกล้งแฟนสาวของตน เพราะเมื่อสัปดาห์ผ่านLiam ก็เพิ่งจะแกล้งแฟนสาวตอนเธอกำลังเซลฟี่อยู่ จนมือถือตกพื้นและถูก Miley ก็ด่าว่า “ฉันเกลียดคุณ โอ๊ย ฉันจะร้องไห้แล้วนะ” แต่นาย Liam ของเราโพสต์วิดีโอนั้นด้วยแคปชั่นว่า “เธอรักสิ่งที่ผมทำเลยล่ะ”

เรียกได้ว่าก็เป็นหยอกล้อเล่นกันระหว่างคู่รักศิลปิน-ดาราที่น่ารัก เป็นสีสันให้แก่ชีวิตของพวกเขา รวมถึงแฟนๆ ที่ได้เห็นก็มีความสุขด้วยที่ได้เห็นพวกเขาสองคนรักกันดี

 

ที่มา Ladbible, Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply