สาวท้องร่ำไห้แม่สามีถูกฟอร์จูนเนอร์ชน เผยเปิดไฟฉุกเฉินแล้ว ฝั่งคนชนอ้าง!! มองไม่เห็น

อีกหนึ่งข่าวที่หลายๆ คนให้ความสนใจ สำหรับกรณี รถฟอร์จูนเนอร์ขับเลาะไหล่ทาง จนเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนกับรถที่จอดเสียอยู่ จนเป็นเหตุให้นางสาวธัญญพัทธ์ วิพันธ์พงษ์ อายุ 68 ปี ร่วงตกลงมาจนเสียชีวิตคาที่

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนางสาวเขมณัฐ รุ่งเรืองวิสิทธิ์ อายุ 27 ปี หญิงตั้งครรภ์ 4 เดือน ที่อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งพบว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณหน้าอก ส่วนเด็กในครรภ์ปลอดภัย แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 


นางสาวเขมณัฐได้เล่าทั้งน้ำตาว่าผู้ตายคือแม่สามีของตน ซึ่งในขณะนี้ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร และในวันที่เกิดเหตุนางสาวธัญญพัทธ์ กำลังขับรถพาตนไปส่งที่ทำงานแถวๆ ย่านลุมพินี ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดตามข่าว

และเธอเองยังได้ให้การว่า ในระหว่างที่รถของเธอจอดซ่อมอยู่นั้น แม่ของสามีได้เปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าคนชนไม่ได้มอง และขับเข้ามาชนอย่างจัง

 

.

 

นอกจากนี้ทาง พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง รอง ผกก.(สอบสวน) งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 1 กก.2 บก.จร.ได้เปิดเผยอีกว่าทางด้านนางสาวนุชนาฏ พรหมณะ อายุ 35 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ได้ให้การว่า ตัวเธอเองได้ขับรถมาตามปรกติ

และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นรถของผู้ตายจอดอยู่ แต่ไม่ได้เปิดไฟฉุกเฉิน อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้งต่อไป

 

 

ที่มา kapookailynews


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply