9 ภาพเหยื่อคดีอาชญากรรม ที่เชื่อกันว่าถูกถ่ายโดยฆาตกรของพวกเขาเอง

คำเตือนอาจมีภาพของความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

เป็นไปได้ว่าสำหรับฆาตกรบางคนแล้ว เหยื่อของพวกเขาจะไม่ใช่เพียงแค่มนุษย์คนหนึ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนถ้วยรางวัลในความสำเร็จด้วย ด้วยเหตุนี้เองเราจึงเห็นฆาตกรบางคนถ่ายภาพเหยื่อของตัวเองโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะกลับมาเป็นหลักฐานมัดตัวหรือไม่

จริงอยู่ว่าหลักการความคิดของฆาตกรเหล่านี้อาจจะไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาไปเข้าใจได้ แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อที่เห็นภาพของเหยื่อของพวกเขา เชื่อว่าหลายๆ คนจะรู้สึกได้ถึงความกลัวในสายตาของเหยื่อเหล่านั้น

ดังเช่นภาพของเหยื่อที่เชื่อกันว่าถูกถ่ายโดยฆาตกรทั้ง 9 ภาพเหล่านี้

 

ภาพผู้เสียหายจากการลักพาตัว ที่ถูกทิ้งไว้ในลานจอดรถ

เด็กสาวในภาพเชื่อกันว่าชื่อ Tara Calico ส่วนเด็กชายไม่ทราบว่าเป็นใคร โดยนี่เป็นภาพที่ถูกพบเมื่อเดือนกันยายน 1988 อย่างไรก็ตามแม้ตำรวจจะพยายามขนาดไหน ในปัจจุบันก็ยังไม่มีการพบตัวทั้งสองอยู่ดี

ที่มา wikipedia

 

Judy Ann Dull ก่อนการตายของเธอ

Judy ถูกลักพาตัวโดย Harvey Glatman ฆาตกรต่อเนื่องชาวอเมริกัน เขามักปลอมตัวเป็นช่างถ่ายภาพเพื่อล่อเหยื่อให้ติดกับ และก่อนที่เขาจะฆ่าเหยื่อ Harvey จะถ่ายรูปของเหยื่อเอาไว้เสมอๆ และบางครั้งภาพเหล่านั้น ก็ไม่ได้จบลงแค่ก่อนเหยื่อตายอีกด้วย

ที่มา criminalminds

 

James Ferris ระหว่างถูกมัดและฉีดยาโดย Bob Berdella

Bob Berdella ทำร้ายร่างกาย ทรมาน และสังหารเหยื่ออย่างน้อยๆ 6 คนในช่วงกลางปี 80 นอกจากนี้เขายังชอบ ถ่ายรูปเหยื่อระหว่างการทรมานอีกด้วย โดยภาพนี้เป็นหนึ่งในภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปในตอนที่ Bob โดนจับ

ที่มา allthatsinteresting

 

หญิงสาวไม่ทราบชื่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ “Dating Game Killer”

นี่คือภาพที่ถ่ายโดย Rodney Alcala ฆาตกรต่อเนื่องผู้ที่อาจสังหารประชาชนไปกว่า 200 ราย เขาได้รับชื่อ Dating Game Killer จากการที่เขาไปโผล่ในรายการทีวี The Dating Game ในระหว่างการฆาตกรรมต่อเนื่องเมื่อปี 1978 นั่นเอง

ที่มา allthatsinteresting

 

ภาพสุดท้ายของ Madyson Jamison

ครอบครัว Jamison ทั้งบ้านหายไปอย่างลึกลับในเดือน ตุลาคม ปี 2009 ในสภาพที่น่าสงสัยเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมีการพบศพของพวกเขาในอีกสี่ปีต่อมา ไม่มีใครทราบว่าภาพๆ นี้ถูกถ่ายโดยใครและโผล่มาจากไหน แต่จากใบหน้าที่ดูไม่สบายใจเท่าไหร่ของหญิงสาว เชื่อกันว่าคนที่ถ่ายนี้น่าจะเป็นตัวคนร้ายเองเลย

ที่มา truecrimediva

 

Shari Miller ในช่วงเวลาก่อนตาย

William Richard Bradford หลอกให้ Shari Miller ไปถ่ายรูปในทะเลทรายกับเขา ก่อนที่จะบีบคอเธอจนตาย และเอาร่างไปทิ้งในถังขยะ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ เพราะจากการตรวจค้นของตำรวจ มีภาพในรูปแบบคล้ายกันนี้อยู่ในห้องของเขาอีกหลายใบเลย

ที่มา murderpedia

 

เหยื่อของ Anatoly Slivko

Anatoly Slivko เป็นหนึ่งในฆาตกรที่ซาดิสต์ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เขาได้แรงบันดาลใจในการฆ่าในตอนที่รู้ตัวว่าตัวเองมีอารมณ์กับฉากอันน่าสยดสยองของอุบัติเหตุทางรถยนต์ นั่นทำให้เขาเริ่มล่อลวงเด็กมาแขวนคอ แถมยังมีอยู่หลายครั้งที่เขาจะหั่นศพ หรือเผาศพ เพื่อเลียนแบบฉากอุบัติเหตุที่ทำให้เขามีอารมณ์อีกด้วย

ที่มา liveleak

 

เหยื่อรายที่ 29 ของ “Candyman”

Dean Corll ได้ฉายา Candyman มาจากการที่เขาชอบใช้ลูกอมล่อเด็กๆ มาที่รถ เชื่อกันว่าเขาสังหารเด็กๆ ไปอย่างต่ำๆ 28 คน ส่วนเด็กในภาพนั้นในปัจจุบันยังไม่ทราบชะตากรรม

ที่มา ranker

 

ภาพถ่ายเหยื่อของ Jerry Brudos

Jerry Brudos มีฉายาว่า “ฆาตกรมากตัณหา” และ “ฆาตกรคลั่งรองเท้า” เขาให้เหยื่อเป็นนางแบบชุดชั้นในให้ก่อนที่จะถ่ายรูปและสังหารเธอ จากนั้นเขาก็หั่นร่างของเธอเป็นชิ้นๆ และข่มขืนศพตามลำดับ แถมดูเหมือนว่าเขาจะก่อเหตุแบบนี้มาหลายรอบแล้วด้วย

ที่มา wikipedia

 

ที่มา ranker

Comments

Leave a Reply