หนุ่มกลับรถเข้าพบตำรวจ เมียเดือดนักข่าวคู่กรณีไปไหน ถูกเชิญตัวออกจากห้องสอบสวน

หลังจากที่เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชายรายหนึ่งที่ของขึ้น หลังจากที่ไม่พอใจกรณีที่ถูกบันทึกคลิปวิดีโอ ในระหว่างที่กลับรถในจุดห้ามกลับรถ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Somsak Amthong ได้มีการเปิดเผยว่า ชายรายดังพร้อมกับผู้เป็นพ่อได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลพบุรี พร้อมกับแสดงตัวว่าเป็นบุคคลในคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ทางเฟซบุ๊กดังกล่าวได้เผยแพร่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี จึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบ 2 ข้อหา คือ ความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 ข้อ 1 มาตรา 43 (3)ขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจร มาตรา 53 (2) ข้อ 2 กลับรถในที่คับขันปรับตามมาตรา 157 ปรับตั้งแต่ 400-1,000

 

 

ข้อหาที่ 2 ทำร้ายร่างกาย มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 391 ผู้ใดใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายหรือจิตใจระวางโทษจำคุกไม่เกิด 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท มาตรา 392 ผู้ใดทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท

 

 

ทางด้านผู้ก่อเหตุได้มีการยอมรับสารภาพและยอมรับผิดตามข้อกล่าวหา พร้อมกับกล่าวสำนึกผิดในการกระทำของตน ซึ่งภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปรับเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 2,000 บาท เนื่องจากผู้ก่อเหตุนำเงินติดตัวมาเพียงเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางแฟนสาวเกิดโมโหต่อหน้าผู้กำกับและพนักงานสอบสวน โวยวายไม่ยอมรับผิดแถมยังมีการโพสต์ข้อความต่อว่า จนถูกเชิญออกนอกห้องสอบสวนในที่สุด

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีการระบุว่าทางญาติจะได้นัดให้นางสาวสุวิมล มาพบและเจรจาทำความเข้าใจกันอีกครั้ง

 

คลิปวิดีโอในระหว่างการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุและแฟนสาว


ที่มา Somsak Amthong


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply