รวบตัวชายชราวัย 60 ปี ดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ ใช้ลูกโป่งล่อลวงเด็กหญิงวัย 7 ขวบไปข่มขื่น

ในช่วงเย็นของวันที่ 2 กันยายน 2018 เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปราม ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายเนิ่น จตุรภาค ชายชราวัย 60 ปี ตามหมายศาลจังหวัดกำแพงเพชร

คดีนี้สืบเนื่องมาจากการก่อเหตุในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 ผู้ต้องหาได้ไปรับจ้างล้างรถอยู่ที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร

 

นายเนิ่น (เสื้อสีม่วง) ผู้ก่อเหตุ

 

จากการรายงานกล่าวว่าชายชราคนนี้ได้ทำการข่มขืน เด็กหญิงซี (นามสมมุติ) วัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของญาติตัวเองถึง 2 ครั้งด้วยกัน

ในครั้งแรกขณะที่เขากำลังก่อเหตุอยู่ เด็กชายแก้ว (นามสมมุติ) พี่ชายของเด็กหญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ ชายชราจึงหยุดการกระทำดังกล่าวและดูท่าทีว่าเด็กทั้ง 2 คนได้นำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นๆ หรือไม่

เมื่อเห็นว่าเด็กไม่ได้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เขาจึงกระทำการก่อเหตุอีกครั้ง ล่อลวงเด็กหญิงด้วยการบอกว่าเขาจะซื้อลูกโป่งให้ 2 ถุง หากยอมเดินตามไปที่ห้องน้ำกับเขา

 

 

เด็กหญิงหลงเชื่อและเดินตามชายชราคนนี้ไป จนกระทั่งระหว่างก่อเหตุข่มขืน แม่ของเด็กหญิงซีก็ได้มาเห็นสถานการณ์เข้า นายเนิ่นจึงรีบวิ่งหลบหนีไป พร้อมกับออกไปหาที่กบดาน

แม่ของเด็กจึงได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจปางมะค่า จ.กำแพงเพชร และออกหมายจับดังกล่าว ผ่านไปปีกว่าถึงทราบว่านายเนิ่นหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และบุกเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

จากคำให้การของผู้ก่อเหตุบอกว่าที่ตนเองทำไป เพราะก่อนหน้านั้นดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ เด็กหญิงซีเดินผ่านมาพอดี เขาจึงคิดแผนล่อลวงนั้นขึ้นมา

ชายชราคนนี้จึงถูกจับกุมตัวด้วยข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี” และถูกนำตัวเพื่อไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา: thairath , khaosod , workpointnews , mgronline


by

Tags:

Comments

Leave a Reply