หนุ่มเปิดไฟเลี้ยวขอเปลี่ยนเลน ถูกคนขับรถหัวร้อนบีบแตรไล่ก่อนลดกระจกโชว์ปืนขู่!!

กรุงเทพมหานครฯ ถือว่าเป็นเมืองที่มีปัญหาการจราจรติดขัดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ทำให้เมื่อมีโอกาสหลายๆ คนมักแก่งแย่งชิงดีพื้นที่ทางท้องถนนกัน และนั่นทำให้เกิดปัญหาความไม่พอใจหรือเป็นปากเป็นเสียงใส่จนอาจเกิดการทะเลาะหรืออุบัติเหตุได้

ซึ่งเหตุการณ์ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์การสาดความไม่พอใจใส่กันถึงขนาดที่เปิดกระจกและถือปืนขู่กันเลยทีเดียว

 

 

ในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Krit Nuankaew ได้อัปโหลดวิดีโอลงในเฟซบุ๊กของเขาพร้อมแคปชั่นว่า “ฝากเตือนภัยบนท้อง ถนนครับ รถ Honda Civic ทะเบียน ษท 8286 กทม มีปืน

เหตุเกิดที่ สะพานข้ามแยกรัชวิภา ฝั่งขาเข้าไปทางเมเจอร์รัชโยธิน ผมได้เปิดไฟเลี้ยวขวา ขอทาง แล้วพอเข้าเลนขวาได้ รถคันดังกล่าวได้ทำการเร่งเครื่อง และ บีบแตรใส่และขับมาขนาบข้าง โชว์ปืน และพูดอะไรสักอย่าง
(ตอนนั้นไม่ได้สนใจ เพราะ ผมเปิดเพลงเสียงดัง มานึกได้ที่หลังว่าต้องถ่ายคลิปไว้)”

โดยก่อนที่เหตุการณ์จะขึ้นผู้โพสต์ก็ขับรถมาธรรมดาๆ และเปิดไฟเลี้ยวเพื่อขอทางเบี่ยงไปเลยขวาสุดไว้ประมาณ 8 วินาทีจึงเลี้ยวออกไป และทันใดนั้นก็มีรถเก๋งสีดำพยายามจะเร่งเครื่องขึ้นมาเพื่อนไม่ให้ผู้โพสต์เข้ามาเลยขวาได้และบีบแตรใส่รัวๆ

 

ดูเหมือนเหตุการณ์จะจบแค่บีบแตรใส่ธรรมดาๆ แต่มันไม่จบเพียงเท่านั้น รถเก๋งคนดังกล่าวได้พยายามขี่ตีคู่มาทางเลนกลาง ขนาบข้างรถของผู้โพสต์พร้อมกับพูดอะไรสักอย่างหนึ่ง ก่อนที่จะทำการปาดหน้าและเลื่อนกระจกลงมาโชว์ปืนที่เขามีอยู่

 

(รถเก๋งสีดำด้านซ้าย)

.

.

 

หลังจากที่เขาโพสต์วิดีโอนี้ลงในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นกระแสและชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

บางคนก็เข้ามาแชร์ว่าเขาก็เคยเจอแบบคล้ายๆ กันนี้เหมือนกัน

 

บางคนก็แนะนำให้แจ้ง 191 ไปเลย

 

และเพื่อนๆ คิดยังไงเกี่ยวกับกรณีแบบนี้บ้างล่ะ มาแชร์ให้เราได้ฟังกันหน่อย

 

ที่มา Krit Nuankaew


by

Tags:

Comments

Leave a Reply