สาววัย 29 ปีเที่ยวออกเดทไปทั่ว แม้ว่ามีแฟนอยู่แล้ว สร้างรายได้ให้เธอกว่า 1.6 ล้านบาท!!

Sheen Hunter สาวสวยวัย 29 ปีจากรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา อาชีพหลักของเธอนั้นคือการเป็นนักแสดง โดยมีงานอดิเรกหรือรายได้เสริมจากการออกเดทกับคนแปลกหน้า

เธอเล่าว่าตัวเองไม่เคยรู้จักกับการออกเดทออนไลน์มาก่อนเลย จนกระทั่งเธอได้ไปเจอกับเว็บไซต์ What’s Your Price เมื่อ 2 ปีก่อน (ประมาณในปี 2016)

 

Sheen สาวผู้ชื่นชอบการไปออกเดทกับคนแปลกหน้า

 

หลังจากนั้นมา เธอก็เริ่มรู้สึกสนุกไปกับการออกเดทกับชายหญิงแปลกหน้า โดยเธอจะคิดค่าใช้จ่ายต่อการออกเดทหนึ่งครั้งอยู่ที่ราวๆ 200 ปอนด์ (ประมาณ 8,480 บาท)

แถมแต่ละครั้งที่เธอได้ไปก็จะเป็นการออกเดทแบบหรูหรา พาไปเที่ยวในต่างประเทศก็มี ไม่ว่าจะเป็นประเทศซาอุดีอาระเบีย, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน หรือแม้แต่ไทย

เธอบอกว่า “ฉันรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ออกไปเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ฉันรักในการทำแบบนี้จริงๆ”

 

 

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เธอออกเดทกับคนแปลกหน้าไปแล้วมากกว่า 100 ครั้ง ซึ่งมันก็ได้สร้างรายได้ให้กับเธอราวๆ 40,000 ปอนด์ (หรือมากกว่า 1.6 ล้านบาท)

นอกจากนั้น เธอยังได้ของขวัญแพงๆ กลับมาอีกหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อขนสัตว์ เครื่องประดับต่างๆ รวมแล้วมูลค่ากว่า 20,000 ปอนด์ (หรือราวๆ 848,000 บาท)

 

 

เธอนั้นชอบในงานอดิเรกของตัวเองเป็นอย่างมาก แถม Michael Macdonald แฟนหนุ่มวัย 28 ปีของเธอก็โอเคในสิ่งที่เธอทำด้วย

เขาบอกว่า “เข้าใจในการกระทำของเธอ รู้ว่าเธอรักงานนี้มากขนาดไหน ผมโอเคกับมัน มองว่าเป็นเพียงงานและเป็นการสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ขอแค่เธอปลอดภัยและคงความเป็นเธอเอาไว้ ผมก็จะคอยสนับสนุนเธอเอง”

 

 

ในขณะที่แฟนหนุ่มสนับสนุนอย่างเต็มที่ ตัว Sheen เองก็เริ่มลดการไปออกเดทกับคนอื่นๆ ให้น้อยลง (แต่ไม่ได้ว่าเลิกทำนะ) เพื่อให้ได้มีเวลาอยู่กับแฟนหนุ่มของตัวเองมากยิ่งขึ้น

 

แล้วถ้าเป็นเพื่อนๆ จะยอมให้แฟนทำเหมือนเธอคนนี้มั้ยเอ่ย??

 

ที่มา: mirror , dailymail

Comments

Leave a Reply