เอาแบบนี้ดีกว่า!! เบนซ์-แท็กซี่ เป่ายิงฉุบ ตัดสินหาคนถูกผิด ใครแพ้จ่ายค่าเสียหาย

บางครั้งเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนน ก็อาจจะทำให้คุณเกิดความหงุดหงิดหรืออารมณ์เสียได้ แต่อย่างไรก็ตามอย่างที่พระท่าว่าเอาไว้ “โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า” ดังนั้นก็เลือกใช้กำลังในการแก้ปัญหาอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีนั่นเอง

และการจัดการกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งในประเทศจีนนี้เอง ก็ได้แสดงให้เราเห็นว่าบางครั้งถ้าหากตั้งสติดีๆ บางครั้งก็ไม่ต้องมีใครเจ็บตัวเลย!!

 

 

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการตกลงค่าเสียหายระหว่างเจ้าของรถหรูกับคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง บนถนนในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน

จากรายงานเผยว่าหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ ทั้งเจ้าของรถเมอร์เซเดซ-เบนซ์ และคนขับแท็กซี่นั้นไม่สามารถตกลงค่าเสียหายกันได้ ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกวิธีการแก้ปัญหาที่แสนจะคลาสสิกอย่างการเป่ายิงฉุบตัดสินแทน!!

 

 

ไปชมศึกการตัดสินครั้งนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ผลปรากฏว่าเจ้าของรถเบนซ์เป็นฝ่ายที่เป่ายิงฉุบแพ้ไปถึง 2 ครั้ง งานนี้เขาจึงต้องยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับคนขับแท็กซี่แต่โดยดี ซึ่งเป็นเงินจำนวน 700 หยวน ประมาณ 3,500 บาท

“บางครั้งอุบัติเหตุก็เป็นเรื่องของดวง ถ้าอย่างนั้นมันก็ต้องตัดสินกันด้วยดวงสิ!!” คนขับแท็กซี่ คนขับรถเบนซ์ และคนถ่ายคลิป ไม่ได้กล่าว

 

ที่มา shanghaiistreddit


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply