มอเตอร์ไซค์เสยเก๋งกลับรถกลางซอย ตำรวจบอกคนชนนั่นแหละผิด เพราะไม่ระวังรถคันหน้า

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนน ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังกลับรถกะทันหัน เป็นเหตุให้มอเตอร์ไซค์ที่ขับตามมาเบรกไม่อยู่ชนเข้าอย่างจัง

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้ใช้งานชื่อ Freedom Town ซึ่งภายในคลิปได้เผยให้เห็นวินาทีที่เกิดอุบัติเหตุ

 

 

เจ้าของโพสต์ระบุว่า น้องชายของตนได้ขับรถตามหลังรถเก๋งคันดังกล่าวมา ก่อนที่รถเก๋งคันนั้นจะกลับรถกะทันหันบนซอยดังกล่าว จนทำให้รถของน้องชายเบรกไม่อยู่และพุ่งเข้าชนที่ซุ้มล้อด้านหน้า

ซึ่งหลังจากที่ประกันของรถคู่กรณีเดินทางมาถึง ทั้งหมดได้เดินทางไปตกลงกันต่อที่ สน. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าน้องชายเจ้าของโพสต์เป็นฝ่ายผิด เนื่องจากรถอยู่ในช่องเดียวกัน และรถคันที่ตามหลังต้องระวังรถคันหน้า

 

 

“วันนี้เราไปกินข้าวที่ซอยเซนต์หลุยส์ ก็เข้าทางซอยจันทน์16 เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 20เมตร รถเก๋งกลับรถกะทันหัน น้องเราเลยชนซุ้มล้อหน้าขวา

ประกันมาบอกว่าต้องไป สน. ไปถึง ตร. บอกว่าน้องเราผิด เพราะรถอยู่ในช่องทางเดียวกัน (รถตามหลัง รถหลังระวังรถหน้า) แล้วบอกให้น้องเรายอมรับผิด เรื่องก็จบ

แต่ว่าเราไม่ยอม ตร. เลยจะยึดรถไว้ตรวจสอบ ประกันไปพูดอะไรไม่รู้กะ ตร. ตร. บอกว่างั้นลงบันทึกประจำวันแล้วรอ ร้อยเวรสอบสวนมาดูกล้องวงจรปิดแล้วตัดสินอีกที

จากนั้นแยกย้ายกลับ วันนี้น้องเราเจ็บตัวฟรี(ตอนชนประกันยังไม่มา ก็รู้จักกันดี ยกมือไหว้ ขอโทษ พอประกัน ไม่รู้จักกันซะละ)” 

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ที่นี่ 

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบางคนก็ตำหนิการขับรถของเก๋งคันสีขาว ในขณะที่บางคนบอกว่ารถเก๋งต่างหากที่เป็นฝ่ายผิด

“กลับรถกะทันหันแบบนี้ สู้ให้เต็มที่ ชนะแน่นอน แล้วฟ้องกลับให้เข็ด! หาทนายมาเล่นด้วย อยู่ที่น้องล่ะครับจะเล่นต่อหรือจะพอแค่นี้” Pin Pratchaya

“กะทันหันขนาดนี้ เป็นเหตุสุดวิสัยที่จะหยุดทันหรือเปล่าครับ เก๋งก็ประมาท แต่ที่เขาพูดก็ถูกว่าขับรถตามหลังต้องระวังขันหน้า อย่างไงลองปรึกษานักกฎหมายอีกทีครับ” ทศพล พงษาน้อย

 

และนี่คือความคิดเห็นของชาวเน็ตต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

.

.

.

.

.

 

ที่มา Freedom Town


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply