“เครื่องสำอางคือเวทมนตร์” สาวแต่งหน้าเปลี่ยนโฉมตัวเองเป็น “ลิซ่า” แห่ง Blackpink

เวทมนตร์คาถา เป็นสิ่งที่พ่อมดแม่มดทั้งหลายใช้เพื่อเสกอะไรต่างๆ นานา ออกมา ซึ่งในปัจจุบันถือเป็นสิ่งที่หลายๆ คนไม่คิดว่าจะมีอยู่ในโลกของเรา แต่คุณคิดผิดแล้ว!! เพราะว่าในทุกวันนี้เวทมนตร์นั้นอยู่ใกล้ตัวเรานิดเดียวนั่นคือ “การแต่งหน้า” อย่างไงล่ะ

เพื่อนๆ เคยได้ยินประโยคที่เขาพูดกันว่า “การแต่งหน้าคือเวทมนตร์” บ้างหรือเปล่า ที่เขาพูดกันอย่างนั้นก็เพราะพลังของเครื่องสำอางสามารถเปลี่ยนอีกคนให้กลายเป็นอีกคนได้เลยนะ

หากไม่เชื่อวันนี้เราจะยกตัวอย่างมาให้ได้ชมกันครับ ขอเชิญพบกับคุณจอย Ladylilac-J แห่งบอร์ด Jeban เธอได้โชว์ให้เราเห็นเวทมนตร์แห่งเครื่องสำอาง โดยการแต่งหน้าให้ดูเหมือน Lisa หนึ่งในสมาชิกวง Girls Group ชื่อดัง Blackpink

 


โดยปกติคุณจอยเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองสักเท่า แต่พอไปเจอเข้ากับ Lisa ลุคที่ไปทัวร์ประเทศญี่ปุ่นมาก็เกิดถูกใจอย่างมว๊ากกก เธอจึงตัดสินใจจะแต่งหน้าออกมาในลุคแบบ Lisa ให้ได้ เธอจะทำได้มั้ยเราไปชมขั้นตอนกันเลยครับ

 

ลุคนี้ของ Lisa นี่แหละที่ถูกใจคุณจอยอย่างหนัก

 

จะทำฮาวทูแต่งหน้าทั้งทีก็เลยต้องเริ่มจากหน้าสดก่อนเลย

 

บำรุงผิวก่อนลงรองพื้น

 

ได้เวลาลงรองพื้นแล้ว!!

.

.

 

ต่อมาเธอก็ทำเฉดดิ้งในบริเวณใต้ตา จมูก คาง กลางหน้าผากและบริเวณโหนกแก้ม

.

 

ถัดมาก็เป็นในส่วนของการตกแต่งบริเวณดวงตา

.

 

มาถึงขั้นตอนอย่างการปัดมาสคาร่ากันแล้ว!!

.

.

 

เติมลิปสีชมพูเข้าไป เป็นอันเสร็จพิธี แค่นี้คุณก็จะกลายเป็น Lisa แห่ง Blackpink แล้วล่ะ

.

.

.

.

.

 

สำหรับคนที่อยากชมขั้นตลอดอย่างละเอียดก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Jeban และถ้าอยากติดตามการแต่งหน้าเจ๋งๆ จากเธอต่อก็สามารถเข้าไปกดติดตามที่ Facebook, Twitter, Instagram หรือช่อง Youtube ของเธอเลยนะครับ

 

 

ที่มา Ladylilac-J

Comments

Leave a Reply