7 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้คุณอยากออกไปท่องโลกกว้าง พร้อมรถตู้คู่ใจสักคัน…

สำหรับการออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ นั้น อาจทำได้หลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถไฟ เครื่องบิน รถทัวร์ หรือการไปด้วยรถส่วนตัวนั่นเอง

การเดินทางด้วยรถตู้ที่ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นบ้านหลังเล็กๆ ที่พร้อมจะพาคุณไปค้างยังสถานที่ต่างๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการเดินทางที่น่าสนใจไม่น้อยเลยว่าไหม??

และถ้าหากว่าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากออกไปเก็บภาพสวยๆ ด้วยรถตู้คันโปรด แต่ยังลังเลอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีเหตุผลดีๆ 7 ข้อที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นมาฝากกัน…

 

 

1. ไม่ต้องมีเงินมากก็เที่ยวได้!!

ลืมเรื่องค่าที่พักไปได้เลย เพราะคุณสามารถค้างในรถตู้คันโปรดของคุณได้ และนอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องรถเช่า หรือรถประจำทางอีกด้วย

 

2. คุณสามารถไปที่ไหนก็ได้ที่อยากไป

อย่างที่บอกไปในข้อแรกแล้ว การเดินทางด้วยรถตู้นั้นสามารถพาคุณไปได้ทุกที่ และคุณไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะต้องออกจากที่พักกี่โมง มารอรถรอบกี่โมง อิสระสุดๆ

 

3. ประหยัดเงินค่าอาหารด้วย

ลืมข้าวไข่เจียวราคานักท่องเที่ยวไปได้เลย ถ้าหากว่ารถตู้ของคุณมีอุปกรณ์ทำอาหาร หรือคุณได้ดัดแปลงห้องครัวเอาไว้ ซึ่งขอเพียงแค่คุณมีอุปกรณ์และวัตถุดิบ เพียงเท่านี้ก็สามารถปาร์ตี้แบบชิลๆ ได้แล้ว

 

4. การเดินทางด้วยรถตู้ จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ

แน่นอนว่าการเข้าพักในโรงแรมหรูหรือรีสอร์ทสวยๆ อาจจะมอบความสะดวกสบายให้กับคุณได้ แต่ถ้าหากคุณอยากสัมผัสกับธรรมชาติจริงๆ หรืออยากรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งเดียวกับสายลมและน้ำค้างล่ะก็ การเที่ยวด้วยรถตู้นี่แหละคือคำตอบ

 

5. การเดินทางด้วยรถตู้ จะช่วยให้คุณจัดการกับสัมภาระได้ดีขึ้น

แน่นอนว่าการเดินทางด้วยรถตู้นั้นอาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย แต่ในข้อเสียนี้ก็ยังมีข้อดีอยู่นะเออ เพราะมันจะทำให้รู้จัดตัดสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกไป และไม่ต้องพกของไปเหมือนกับย้ายบ้านนั่นเอง

 

6. อิสระเหนือสิ่งอื่นใด

คุณสามารถไปเที่ยวทะเลในวันอังคาร ก่อนที่จะไปปีนเขาในเช้าวันพุธได้ง่ายๆ หรือจะแวะที่ไหนก็ได้ตามใจคุณเลย ซึ่งการทำแบบนี้อาจจะเป็นเรื่องยาก เมื่อคุณเลือกการเดินทางด้วยวิธีอื่น

 

7. เจอที่สวยๆ ก็จอดเก็บภาพได้เลย

ไม่ใช่เรื่องยากเลยถ้าหากว่าในระหว่างการเดินทางของคุณบังเอิญมีวิวสวยๆ ผ่านเข้ามาและคุณอยากจะจอดรถเพื่อเก็บภาพแห่งความประทับใจนั้น

 

อืม… เริ่มอยากได้รถตู้สักคันแล้วใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆ แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนจะออกไปผจญภัยล่ะก็ เราแนะนำว่าควรเตรียมข้อมูลให้ดีก่อนล่ะ เพราะการเดินทางแบบนี้ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้เหมือนกัน

 

ที่มา coolerlifestyle


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply