ยังไม่เลิก!! เพจดังแฉคลิปหนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลาง ป่วนป้อมยาม-เพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพฤติกรรมของหนุ่มแว่นที่เคยตกเป็นข่าวทิ้งขยะและเทน้ำปัสสาวะใส่ป้อมยาม (อ่านข่าวเก่า แฉลูกบ้านมหาภัย ค้างชำระค่าส่วนกลาง 9 ปี ทิ้งขยะ-น้ำปัสสาวะเกลื่อน ขับรถชนกรวย) ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้าน

“จำคดีที่ลูกบ้านไม่จ่ายค่าส่วนกลางหมู่บ้านแล้วเทขยะ กับ ราดเยี่ยวตรงป้อมยามได้ไหมหลังจากที่โดนตำรวจ กับ ศาลสั่งปรับ วันนี้มันกลับมาอีกแล้ว

เมื่อวานมัน ขับรถเร็วมาก จนจะชนไม้กั้นตรงป้อมยามแล้วขามันกลับเข้ามา ขับรถเร็วมากในหมู่บ้าน จนจะชนกับรถลูกบ้านคนอื่น

วันนี้มันกวนตีนจอดรถมาเช็ดกระจก จนลูกบ้านอีกคน ต้องบีบแตรให้รปภ. เปิดอีกฝั่งนึงมันเลยไม่พอใจ ขับจี้ตูดลูกบ้านคนนั้น แล้วบีบแตรไล่สนั่นเลย”

 

 

คลิปวิดีโอได้บันทึกภาพเหตุการณ์ในระหว่างที่หนุ่มแว่นรายดังกล่าวได้ขับรถมาหยุดที่ป้อมยาม ก่อนที่จะทำทีลงมาเช็ดกระจกรถและจอดรถขวางทางออกเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีภาพเหตุการณ์ที่เขารับรถตามรถตู้คันหนึ่งในหมู่บ้านด้วยความเร็วอีกด้วย

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ป้อมยามของหมู่บ้าน

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายๆ คนก็บอกว่าพฤติกรรมของชายคนนี้สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอย่างมาก ในขณะที่บางคนก็บอกว่าเขาน่าจะได้รับผลจากสิ่งที่เขาทำบ้าง

 

และนี่คือความคิดเห็นของชาวเน็ตต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

.

.

.

.

 

ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply