ย้อนดูอังกอร์ทั้ง 2 เวอร์ชั่น กว่าจะมาเป็น อังกอร์ 2018 มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

ช่วงชีวิตวัยเด็กของเรา #เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยได้รับชมละครในตำนานที่ชื่อว่า อังกอร์ อย่างแน่นอน เพราะสมัยนั้นเป็นยุครุ่งเรืองของละครหลังข่าว ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็เฝ้ารอคอยที่จะดูละครเรื่องนี้เพราะว่าเนื้อเรื่องละครนั้นมีความบู๊ มันส์ สะใจ

ละครเรื่อง อังกอร์ เคยถูกทำมาแล้ว 2 ภาค โดยอังกอร์ภาคแรก ฉายเมื่อปี 2543 พระเอก-นางเอกคือ พีท ทองเจือกับ วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ กำกับโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร อย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่า หนังของอาหลองนั้นมีความแอคชั่นจัดหนักจัดเต็ม ระเบิดภูเขา เผากระท่อม นี่แหละตำนานของแท้

 

ส่วนในปี 2546 อังกอร์ถูกนำมาฉายเป็นเรื่องราวของภาคต่อในชื่อ อังกอร์ 2 กำกับโดยอาหลองเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือพระนางคู่ใหม่ ได้ดาราคู่ขวัญในโด่งดังสุดๆ ในสมัยนั้นก็คือ พิงกี้ สาวิกา กับ วี วีรภาพ มาร่วมแสดง

 

 

และในปี 2018 ช่อง 3 ได้นำละครในตำนานเรื่องนี้กลับมารีเมคอีกครั้ง โดยได้พระนางคู่ใหม่ โฬม-อัชชา กับ สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ซึ่งทำเอาคนดูต่างก็คาดหวังว่าละครเรื่องอังกอร์จะมันส์ไม่แพ้เวอร์ชั่นที่เราเคยปลื้มในตอนเป็นเด็กอย่างแน่นอน

 

 

มาดูความเห็นของชาวเน็ตหลังจากที่ได้ดูอังกอร์เวอร์ชั่น 2018 ที่จัดทำโดยช่อง 3 กัน

 

ทุกคนมีความอมตะ

 

สิ่งหนึ่งที่คนตั้งตารอมากที่สุด

 

ภาพจากเพจ ขอบสหนัง

 

#เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าละครเรื่องอังกอร์ในเวอร์ชั่นปี 2018 นี้จะต้องดีไม่แพ้อังกอร์รุ่นเก่าอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

 

 

ที่มา #อังกอร์2018

Comments

Leave a Reply