พ่อบ้านใจกล้ากลุ้ม ตั้งกระทู้แอบน้อยใจ แฟนสาวคุยกับน้องหมาเพราะกว่าสามี

ในการใช้ชีวิตคู่มักจะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาทดสอบอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่หรือแม้กระทั่งปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งแต่ละอุปสรรคที่เข้ามาจะเป็นตัวพิสูจน์ว่าคนสองคนจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกันไปตลอดได้หรือไม่

อย่างเช่นปัญหาชีวิตคู่ต่อไปนี้ มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า OMGMAN ได้มาตั้งกระทู้ในหมวดของปัญหาความรัก ระบายถึงความเครียดที่มี โดยได้กล่าวเอาไว้ว่า

 

 

“เรื่องมันเครียดต้องระบายครับ ใครเจอเหตุการณ์บ้าง แบบเวลาอยู่ด้วยกัน สิงห์สาราสัตว์ออกมาเยอะมาก มีความเกรี้ยวกราดรัวๆ เหวี่ยงใส่ จิกใส่ ใช่อารมณ์ ระเบิดลง และหงุดหงิดแทบตลอดเวลา

แต่เวลาพอเจอสุนัขคุยดีเหลือเกิน เดี๋ยวขอมือ ถ่ายรูป ลูบหัว เกาคาง เกาตัว บางตัวก็ก่อน ดูเป็นห่วงมันมากกว่าอีก สุนัขที่ว่านี้คือข้างทางนะครับ บางทีการอิจฉาหมามัน กับเราไม่เคยจะลูบหัวเลย เห้ออออออออ เศร้าจังครับ” 

 

 

ซึ่งกระทู้ระบายความน้อยเนื้อต่ำใจกระทู้นี้ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากชาวพันทิปเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องระหว่างแฟนกับหมา ซึ่ง #เหมียวบู้บี้ เดาว่า น่าจะกำลังเป็นปัญหาของคู่รักหลายๆ คู่เลยทีเดียว

ชาวพันทิปที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบ้างก็ปลอบให้ทำใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ บ้างก็ให้คำแนะนำเอาซะฮากันเลยทีเดียว อย่างเช่นตัวอย่างความเห็นต่อไปนี้

 

ดีกว่าไปพูดจาจ๊ะจ๋ากับชายอื่นซะอีก เราต้องมองโลกในแง่ดี

 

ผู้หญิงบ่นแปลว่าผู้หญิงรัก (งั้นแปลว่าแม่ของเราต้องรักเรามากแน่ๆ)

 

ก็ต้องเริ่มปรับตัวกันไป เรื่องธรรมดาของการใช้ชีวิตคู่

 

หงิงๆ

 

มีหมาเป็นแฟน ดีกว่ามีแฟนหมาๆ

 

อย่าว่าแต่ทาสหมา ทาสแมวก็เป็นเหมือนกัน

 

รายนี้พูดกับผู้ชายเพราะกว่าพูดกับพ่อแม่

 

เรียนรู้ที่จะสื่อสารด้วยกัน

 

เพราะหมามันพูดไม่ได้

 

แล้วคุณล่ะ คิดอย่างไงกับเรื่องนี้

 

ที่มา OMGMAN


by

Tags:

Comments

Leave a Reply