พบกับ “Mr. Plastic” ชายที่มีความผิดปกติอันน่าทึ่ง สามารถบิดขากลับหลังได้ 180 องศา!!

คำว่า “ภาวะร่างกายไม่ปกติ” อาจไม่ใช่คำในแง่ลบเสมอไป ใครกันล่ะที่ตัดสินว่าความไม่ปกติคือสิ่งที่ไม่ดี และความปกติคือสิ่งที่ดี? ลองชมตัวอย่างในวันนี้ แล้วจะเห็นว่าความผิดปกตินั้นก็กลายเป็นความอัศจรรย์ได้เช่นกัน

ชายวัย 57 ปีนามว่า Moses Lanham จากรัฐมิชิแกน ได้ถูกขนานนามว่าเป็น “Mr. Plastic” เนื่องจากภาวะผิดปกติ ทำให้เขาสามารถบิดขาของเขากลับหลังได้ถึง 180 องศา

 

Moses Lanham หรือ Mr. Plastic ผู้ที่บิดขากลับหลังได้ 180 องศา

 

Mr. Plastic ค้นพบพลังวิเศษนี้เมื่อเขามีอายุได้ 14 ปี ครั้งหนึ่งในวิชาพละศึกษาเขาได้ปืนเชือกและตกลงมายังพื้น ทำให้เขารู้สึกว่ากระดูกเคลื่อน แต่แทนที่จะเจ็บปวดเขากลับสามารถบิดขากลับหลังได้ถึง 180 องศาเสียอย่างนั้น

เมื่อทำการตรวจสอบทางการแพทย์ทำให้พบว่าที่ Mr. Plastic มีความสามารถแบบนี้ได้นั้น เป็นเพราะกระดูกอ่อนสองชั้นบริเวณสะโพก หัวเข่า และข้อเท้า นับแต่นั้นมาเขาก็ใช้ความสามารถนี้ในการทำให้ผู้คนตกใจ

 

คลิปวิดีโอสาธิตพลังวิเศษของ Mr. Plastic

 

“มีครั้งหนึ่งผมเคยทำให้คนๆ หนึ่งถึงกับอาเจียนออกมาเลยล่ะ หลังจากที่ผมบิดเท้ากลับหลัง” Mr. Plastic เล่า “เมื่อผมทำท่านี้ต่อหน้าผู้คน ผมชอบที่จะได้เห็นปฏิกิริยาของพวกเขา หลายๆ คนมักตะลึงกับมัน”

ความสามารถอันมหัศจรรย์ของ Mr. Plastic นี้ทำให้เขาได้ทำลายสถิติของโลกถึงสองสถิติ สถิติหนึ่งเขาได้สูญเสียไปแล้วนั่นก็คือ “คนที่เท้ายืดหยุ่นได้มากที่สุด” แต่อีกสถิติหนึ่งที่เขายังคงเป็นเจ้าของอยู่นั่นก็คือ “ชายที่วิ่งด้วยเท้ากลับหลังได้เร็วที่สุด” นั่นเอง

 

 

“หลายคนถามผมว่ามันเจ็บหรือไม่หรือมันรู้สึกไม่สบายขาหรือเปล่า อันที่จริงบิดขาแบบนี้สบายขากว่าเดินปกติอีกนะ” เขากล่าว

 

เห็นไหมล่ะว่า แม้ร่างกายจะมีความไม่ปกติเกิดขึ้น แต่ก็มันก็สามารถกลายเป็นความอัศจรรย์อันน่าทึ่งได้

ที่มา: facebook และ odditycentral

Comments

Leave a Reply