คนขับรถ โดนหินก้อนใหญ่กระแทกอย่างจัง ทนขับต่ออีก 10 นาที เพื่อให้ผู้โดยสารปลอดภัย

อย่างที่หลายคนพอจะทราบกันเป็นอย่าดีว่า การเดินทางในหน้าฝนนั้นจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ และยิ่งเมื่อคุณมีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวตามภูเขาในช่วงวันหยุดด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งต้องเพิ่มความระวังอีกเป็นเท่าตัวเลย

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์หินร่วงที่จังหวัดเจาทง มณฑลยูนนานเนื่องจากมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง เหตุการร์ดังกล่าวทำให้มีก้อนหินขนาดใหญ่พุ่งทะลุหน้าต่าง เข้ากระแทกศีรษะคนขับรถบัสรายหนึ่งอย่างจัง

 

 

ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในรถเผยให้เห็นวินาทีที่ก้อนหินขนาดใหญ่กว่าลูกบาสเก็ตบอล พุ่งเข้ามากระแทกหน้าของคนขับรถอย่างจัง

โชคดีที่หินก้อนดังกล่าวไม่ได้ทำให้คนขับรถหมดสติในทันที จากรายงานเผยว่าเขาอดทนขับต่อไปอีก 10 นาทีก่อนที่จะพาผู้โดยสารทั้ง 14 ชีวิตถึงจุดพักรถได้อย่างปลอดภัย

 

.

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้คนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ผลการตรวจของแพทย์พบว่าเขามีอาการซี่โครงหัก 4 ซี่ และมีบาดแผลอีกหลายแห่ง

ในช่วงฤดูฝนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในหลายๆ พื้นที่ของประเทศจีน ล่าสุดมีรายงานว่าสมาชิกของครอบครัว 3 รายถูกหินถล่มลงมาทับระหว่างกำลังเดินทางในภูเขาแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

 

ที่มา cgtn


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply