เรื่องราวของชายที่สร้าง “ลานจอด UFO” ขึ้นในอาร์เจนตินา เพราะ ‘เอเลี่ยน’ บอกให้เขาทำ!!

คนเราเกิดมาย่อมต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และเป็นประโยชน์ต่อโลก เพื่อให้กลายเป็นทึ่จดจำและสร้างคุณค่าให้กับชีวิตของตน แต่การสร้างลานจอด UFO ไว้สำหรับมนุษย์ต่างดาวนั้นไม่รู้ว่านับเป็นสิ่งยิ่งใหญ่และมีประโยชน์ต่อโลกหรือเปล่า?

วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องราวของชายชาวสวิสนามว่า Werner Jaisli ผู้ที่สร้างลานจอด UFO ที่เรียกว่า Ovniport ไว้บนทะเลทรายเมือง Cachi รัฐซัลตา ประเทศอาร์เจนตินา เพราะมนุษย์ต่างดาวบอกให้เขาสร้างมัน

ไม่มีใครทราบว่า Werner มีที่มาที่ไปอย่างไรจึงเข้ามายังสถานที่แห่งนี้เพื่อสร้างลานจอด UFO นี้ได้ แต่ทะเลทรายแห่งนี้ก็กลายเป็นที่สนใจของเหล่าผู้ชื่นชอบเรื่องลี้ลับของมนุษย์ต่างดาวทั่วโลก

 

 

Werner บอกว่าในคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน 2008 เขาได้รับการติดต่อจากสิ่งที่เรียกว่า “เอเลี่ยน” ซึ่งมาบอกรายละเอียดและคำแนะนำในการสร้างลานจอด UFO ที่พวกเขาเรียกกันว่า Ovniport

“ในตอนนั้น ยานเรืองแสงสองลำก็ปรากฏขึ้นเหนือแม่น้ำ มันเป็นของแข็งทรงกลมและมันเงา แถมมันยังยิงลำแสงบางอย่างได้ด้วย มันเป็นแสงที่ประหลาดเพราะมันไม่รบกวนสายตาเราเลย จากนั้นผมก็ได้รับคำสั่งทางจิตบอกให้ผมสร้างลานจอด UFO ให้กับพวกเขา” Werner กล่าว

 

คลิปวิดีโอประกอบ

 

จากเหตุการณ์ประหลาดครั้งนั้น Werner ก็ได้ใช้กรวดและหินที่เขาเก็บมาได้ สร้างลานทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 48 เมตร พร้อมกับแฉกโดยรอบอีก 36 แฉกโดยมีลวดลายดวงดาว 12 แฉกอยู่ตรงกลาง

“ผมสร้างเหมือนกับที่พวกเขาบอกผมทุกอย่าง” Werner อธิบาย

ไม่กี่ปีให้หลัง Werner ก็ถูกดำเนินคดีฐานลักทรัพย์จนต้องถูกจำคุก เขาหายหน้าหายตาไปหลังพ้นโทษ หลายคนเชื่อว่าเขากำลังพยายามสะสมเงินเพื่อเดินทางขึ้นเหนือ บ้างก็ว่าเขาเริ่มทำการสร้าง Ovniport แห่งใหม่ในประเทศโบลิเวีย แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นความจริง

 

คลิปวิดีโอประกอบ

 

ล่าสุดในปี 2014 ช่างภาพหนุ่มคนหนึ่งก็ได้พบตัวเขาในบาร์แห่งหนึ่งในเมืองโกชาบัมบา ประเทศโบลิเวีย Werner บอกกับช่างภาพคนนี้ว่าเขาต้องหนีออกจากอาร์เจนตินาเพราะเขารู้สึกว่าถูกกลั่นแกล้งแต่ก็ไม่ได้พูดถึงแผลการสร้างลานจอด UFO แห่งที่ 2 แต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม ลานจอด UFO ณ รัฐซัลตา ประเทศอาร์เจนตินาแห่งนี้ก็ยังกลานเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว

แม้ว่าเวลาที่ผ่านมาจะยังไม่มี UFO มาลงจอดเลยก็ตาม…

ที่มา: odditycentral และ diarioveloz

Comments

Leave a Reply