Bryan Dechart นักแสดงเกมชื่อดังมาเยือนประเทศไทย เผยประทับใจจนไม่อยากกลับ

ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ชาวต่างชาติหลายๆ ชาติอยากจะลองมาสักครั้งในชีวิต เนื่องจากว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมเป็นเอกลักษณ์ ทั้งสภาพภูมิอากาศ อาหาร แหล่งท่องเที่ยวและอาหารที่ไม่เหมือนใครจนกลายเป็นหนึ่งเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ชาวต่างชาติเข้ามาเยือนสักครั้งในชีวิต

ชาวต่างชาติที่ได้มาเยือนประเทศไทยนอกจากจะได้มาเที่ยวแล้วส่วนใหญ่ก็ยังได้รับความประทับใจกลับบ้านไปด้วย อย่างเช่นคุณ James Longman ผู้ประกาศข่าวของสำนักข่าว ABC ที่ได้มาทำข่าวเรื่องเด็กติดถ้ำหลวงก็โดนมนต์เสน่ห์ของประเทศไทยสะกดให้ตกหลุมรักไปแล้ว

อีกหนึ่งคนที่เราจะมากล่าวถึงในครั้งนี้เป็นถึงนักพากย์เกมออนไลน์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน นั่นก็คือ Bryan Dechart นักแสดงชาวอเมริกัน นักพากย์และทวิชท์สตรีมเมอร์ ผู้โด่งดังจากการรับบท Connor ในเกม Detroit:Become Human

 

Bryan ถือว่าเป็นนักพากย์เกมชาวต่างชาติอีกคนหนึ่งที่มีแฟนคลับชาวไทยมากมายพอสมควร เขาได้เดินทางมาจัดโชว์ที่ประเทศไทยพร้อมกับ Amelia Rose Blaire แฟนสาวของเขาที่รับบทเป็น Traci หนึ่งในตัวละครในเกมเดียวกัน ท่ามกลางการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับที่ได้ไปต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

แต่ดูเหมือนว่าเราจะพบกับคนตกหลุมรักประเทศไทยเพิ่มอีกสองคน เมื่อ Bryan ได้ทวีตรูปภาพความประทับใจในสิ่งที่เขาได้รับในประเทศไทย

ของขวัญจากเหล่าแฟนคลับ มีทั้งของกิน ของใช้แบบไทยๆ ทั้งนั้น

 

ของที่ระลึกแฮนด์เมนจากแฟนคลับ

 

รองเท้าปลา ฮ่าาาา

 

หุ่นมวยไทย

 

เขาทวีตรูปภาพของอาหารไทยด้วย “เรารักไทยแลนด์ @AmeliaRBliaire และผมคงไม่กลับบ้านแล้วล่ะ”

 

ผลไม้สดๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายนี่แหละอีกหนึ่งเสน่ห์ของเมืองไทย แฟนคลับชาวไทยก็ได้มาตอบกลับทวีตของเขาด้วย แซวๆ ว่าพี่มาเมืองไทย พี่มาเพื่อกิน

 

นาย Bryan ตอบกลับด้วยการหัวเราะแบบ “นี่แหละคนไทย” 555555555

 

มาเป็นภาพ

 

บางทีกลับจากประเทศไทยอาจจะหุ่นหลายเป็นแบบนี้ได้

 

มาเมืองไทยก็ต้องผัดไทยสิ

 

อย่าลืมทุเรียนทอดกรอบ คือเดอะเบสท์

 

ลองข้าวเหนียวมะม่วงยัง

 

ล่าสุดให้ทายว่าไปเที่ยวที่ไหนกัน

 

เมืองไทยนั้นเป็นเมืองที่น่าเที่ยวและมีเสน่ห์สุดๆ ไม่ว่าใครที่ได้มาก็ต้องตกหลุมรักกันทั้งนั้น

 

ที่มา BryanDechart

Comments

Leave a Reply