เติมเต็มความฝันวัยเด็กกับแพคเกจเมคโอเวอร์เป็น ‘เจ้าหญิงดิสนีย์’ ได้ในแบบที่ใจต้องการ

ไม่ว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่แค่ไหน แต่ในใจของคุณก็จะมีความเป็นเด็กอยู่เสมอ หลายสิ่งหลายอย่างที่เราชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่ากาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหนสิ่งที่เราชื่นชอบนั้นก็ยังคงอยู่ ซึ่งบางทีชีวิตในวัยเด็กของเรานั้นอาจจะไม่ได้มีโอกาสทำตามความฝันเนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่าง แต่พอเราโตขึ้นเราก็สามารถทำตามความฝันนั้นได้ด้วยตัวเอง

#เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าเด็กผู้หญิงกว่า 90% เคยใฝ่ฝันที่จะได้เป็นเจ้าหญิงในการ์ตูนเทพนิยายสุดโปรด เมื่อเวลาผ่านไป ไม่ว่านานแค่ไหนก็ตามความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นเจ้าหญิงในตอนเป็นเด็กก็ไม่จางหายไป

 

 

เมื่อทุกอย่างมีพร้อมทั้งตัวคุณและโอกาสก็ไม่ต้องรออีกต่อไปเมื่อทางดิสนีย์ได้เอาใจสาวๆ ที่หลงรักในความเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์และใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นด้วยการจัดแพคเกจเมคโอเวอร์ให้คุณได้เป็นเจ้าหญิงแบบที่คุณชื่นชอบ

แพคเกจดีๆ นี้จัดขึ้นโดย Disney World Resort ตั้งอยู่ในเมืองออร์แลนด์โด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเมคโอเวอร์ที่มีชื่อว่า ‘Character Couture’

 

 

สาวๆ ที่เลือกแพคเกจ Character Couture จะได้แต่งหน้าแต่งตัวเป็นตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คุณชอบ เหมือนกับ Krindten Mae ผู้ที่จะมาทดลองแพคเกจเมคโอเวอร์นี้ให้ได้ดูกัน

 

เธอเลือกเป็น เบลล์ จากเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เทพนิยายเรื่องโปรดของใครหลายๆ คน

 

แพคเกจนี้ผู้ซื้อจะได้รับการเมคโอเวอร์ทั้งแต่งหน้า ทำผม และทำเล็บ ในราคา 120 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,900  บาทเท่านั้น

 

ได้ถ่ายรูปคู่กับพระเอกอย่างคุณอสูรร่างใหญ่

 

ขอกอดหน่อย

 

ใกล้ชิดสุดๆ ไปเลย

 

การเป็นเจ้าหญิงนี่มันความฝันในวัยเด็กชัดๆ ต้องอ่านหนังสือเยอะๆ เพราะอยากเป็นเบลล์

 

เจ้าหญิงได้ถ่ายภาพตอนนั่งรถไฟเหาะด้วยนะ

 

ถ้ามีโอกาสได้เป็นเจ้าหญิงจริงๆ สักวันก็คงดีสินะ จริงไหม สาวๆ

 

 

ที่มา boredpandadisneyparks.disney

Comments

Leave a Reply