แนะนำ 6 นักแข่งรถสาว ที่จะมากระชากหัวใจหนุ่มๆ ด้วยความเร็ว จนคุณตามไม่ทัน!!

ถ้าหากพูดถึงสาวๆ ในวงการยานยนต์แล้ว ภาพที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นสิ่งแรกก็อาจจะเป็นภาพของเหล่าพริตตี้ หรือเรซควีนที่คอยดูแลเหล่านักแข่งกันใช่ไหมล่ะ

แต่นอกจากที่เรายกตัวอย่างไปแล้ว ในวงการยานยนต์เองก็ยังมีเหล่านักแข่งสาว ที่เปรียบได้เหมือนกับดอกไม้ประดับวงการนี้อีกด้วยนะ

และในวันนี้เมีเหล่าสาวสวยหลังพวงมาลัยทั้ง 6 คนมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน…

 

1. Deborah Renshaw

นักขับ NASCAR หญิงที่สามารถติดอันดับ Top10 ในการแข่ง NASCAR Dodge weekly series ฤดูกาล 2001-2002 ได้มากถึง 13 ครั้งเลย ซึ่งปัจจุบันถึงแม้ว่าเธอจะอำลาวงการและใช้ชีวิตคุณแม่ลูก 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสวยของเธอก็ยังไม่สร่างเลย

 

2. Alison MacLeod

นักแข่งรถสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการเจ้าแห่งความเร็วตั้งแต่ตอนอายุ 7 ขวบ และสามารถคว้าแชมป์โทรฟี่แรกได้ตอนอายุ 12 ก่อนที่ 2 ปีต่อมาจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมฟอร์ด และคว้าแชมป์หลายรายการ

 

3. Madalena Antas

นักแข่งสาวชาวโปรตุเกส ที่โด่งดังอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เธอคือนักแข่งรถวิบากสุดฮอตคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ และนอกจากนี้เรามักจะได้เห็นภาพของเธอตามหน้านิตยสารของหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง

 

4. Maryeve Dufault

สาวยิ้มสวยจากประเทศแคนาดารายนี้ นอกจากเธอจะเป็นนักแข่งรถแล้ว เธอยังสามารถคว้าตำแหน่งนางงามฮาวายในปี 2000 มาครองได้อีกด้วย และเป็นสาวแคนาดาคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้

 

5. Milka Duno

เป็นนักแข่งสาวอีกหนึ่งคนที่ยังคงความสวยถึงแม้ว่าปัจจุบันเธอจะอายุเกือบเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม Milka เริ่มต้นเส้นทางการแข่งรถครั้งแรกเมื่อปี 1998 และถือเป็นนักแข่งหญิงมากประสบการณ์ผู้หนึ่งเลยก็ว่าได้

 

6. Susie Stoddart

นักแข่งสาวชาวสกอตแลนด์ที่ได้รับสมญานามว่า “หมาป่าจากสหราชอาณาจักร” เธอเริ่มต้นจากการแข่งรถสูตร 3 หรือฟอร์มูล่า 3 ก่อนที่จะย้ายไปแข่งแบบ DTM ในนามทีม Mercedes-Benz ในปี 2006

 

แต่ละคนต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

 

ที่มา yeahmotor


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply