ครอบครัวเผย ป้าสนามบินที่แท้สมองเสื่อม จำอะไรไม่ได้ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์หญิงรายหนึ่งขับรถกระบะพุ่งชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนนางภัทรา บุญเฉลียวอายุ 69 ปีผู้ก่อเหตุ และทราบว่าเธอได้มาส่งเพื่อนที่สนามบินและจอดรถบริเวณห้ามจอดนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงถูกล็อกล้อ

แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ปลดล็อกให้เธอกลับขับรถกระบะพุ่งเข้าชนนายวัชระ เจ้าหน้าที่ของสนามบินที่กำลังโบกรถให้อยู่อย่างแรง

 

 

อย่างไรก็ตามทางด้านผู้ก่อเหตุบอกว่า ตัวเธอเองนั้นเดินทางมาส่งเพื่อนชาวต่างชาติที่สนามบิน และหลังจากที่ได้ยินประกาศเรื่องที่จอดรถของตน จึงเดินออกมาที่ด้านหน้า และเมื่อเจ้าหน้าที่ปลดล็อกให้ก็ขับออกไปตามปรกติ ไม่ได้มีอาการโมโห ตามที่สื่อรายงานแต่อย่างใด

ส่วนเหตุการณ์ที่ขับชนนายวัชระ เจ้าหน้าที่ของสนามบินนั้น ตัวเธอเองจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เนื่องจากป่วยด้วยโรคพาร์กินสันและมีอาการสมองฝ่อมานานเกือบ 20 ปี จึงได้ทำลงไปโดยไม่รู้ตัว

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางครอบครัวของนางทางครอบครัวของนางภัทรา ได้นำใบรับรองแพทย์จากทางโรงพยาบาลประสาทมายืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และรับการดำเนินคดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทและทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลการตรวจจากแพทย์ และจะเชิญผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำต่อไป

 

ที่มา workpointnewskhaosodkapook


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply