สาวโดนรถเฉี่ยว โมโหขับรถของเธอพุ่งชนท้ายคู่กรณี แต่ความจริงงานนี้มีเบื้องหลัง!!

การควบคุมอารมณ์หลังพวงมาลัยถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณควรเรียนรู้พร้อมๆ กับการฝึกเข้าเกียร์เดินหน้าถอยหลังเลยก็ว่าได้

เพราะถ้าหากว่าคุณไม่ฝึกเอาไว้ล่ะก็ อาจจะทำให้หน้ารถของคุณยับแบบนี้…

 

ตวบ!!

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในที่จอดรถแห่งหนึ่ง ที่ประเทศจีน โดยเว็บไซต์ Shanghaiist ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกรถเก๋งคันสีดำเฉี่ยวในระหว่างกำลังเดินกลับไปที่รถของเธอ

หญิงสาวเสื้อสีขาวกระโปรงสีดำ พร้อมกระเป๋าถือสีน้ำตาลไม่รอช้า รีบขึ้นรถของเธอ ก่อนที่จะขับตามรถคู่กรณีไป และชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากบนโลกออนไลน์ ซึ่งหลังจากที่มันถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

“บางทีอาจจะเป็นสามีของเธอในรถคันนั้นก็ได้นะ ฮ่าๆ” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ในขณะที่บางคนก็บอกว่า เธอเองน่าจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้มากกว่านี้หน่อย

 

 

อีกคลิปหนึ่งเผยความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น…

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลายคนกำลังสงสัยว่าอยู่ดีๆ ขับจะเฉี่ยวชนกัน ถึงขั้นต้องตามไปชนต่อเลยหรือ??

จริงๆ แล้วหญิงสาวที่ขับรถไปชนนั้นมีปากเสียงกับรถคู่กรณีก่อนหน้านี้อย่างรุนแรง ซึ่งถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว

เนื่องจากคลิปวิดีโอไม่สามารถมาโพสต์ได้ ถ้าใครอยากชมเหตุการณ์เต็มๆ สามารถเข้าดูได้ที่ https://v.qq.com/x/cover/z3mn927ui53to6w/h0756qqc0ar.html

 

ชมคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดได้ (ที่นี่)

 

ที่มา Shanghaiistqq


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply