ชาวเน็ตวิจารณ์ การย้ายรถจอดซ้อนคันแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือ คันอื่นพังหมดแล้วเนี่ย!!

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์กันอีกครั้ง หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในที่จอดรถของคอนโดแห่งหนึ่ง

เฟซบุ๊ก Anuchid Thakham ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยโพสต์ข้อความว่า “จอดรถซ้อนคันโปรดระวัง
ดันรถแบบนี้ก็ได้เหรอ รถคนอื่นเขาเสียหายหมด เหตุเกิด 22:26 น. จงใจดันรถชน และขับรถตัวเองดันชนรถคนอื่น แจ้งนิติของคอนโดแล้ว

นิติไปล๊อคล้อรถคันดังกล่าวไว้ พี่แกก็ตัดที่ล๊อคล้อเอง แถมยังบอกนิติว่านิติทำเกินกว่าเหตุ นิติบอกให้เจรจากับคันที่ชนก่อน ก็บอกให้ไปแจ้งความกับตำรวจเอาเอง”

 

 

ภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นรถเก๋งสีดำคันหนึ่งที่พยายามจะถอยเข้าที่จอดรถทางด้านในสุด แต่ทว่าบริเวณดังกล่าวได้มีรถจอดซ้อนคันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

ชายหนุ่มเจ้าของรถได้ลงไปย้ายรถที่จอดซ้อนคันเอาไว้ โดยได้ขยับคันอื่นๆ ไปชนกันจนได้รับความเสียหาย และยังขับรถของตัวเองชนกับรถคันอื่นๆ อีกด้วย

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายๆ คนก็ได้ตำหนิชายคนดังกล่าว พร้อมแนะนำให้เข้าของโพสต์เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

เกินคำบรรยาย” Ton Suphattarakamol 

“คนเลวๆ เห็นแก่ตัวแบบนี้ก็มีเนาะ ไม่เกรงกลัวความผิดเลย น่าเอาไปนอนเล่นๆ ในคุกสักอาทิตย์เนาะจะได้รู้สึก” นิตยา ภาคบุตร

 

 

ความเสียหายที่เกิดขึ้น

.

 

แต่บางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป และบอกว่ารถที่จอดซ้อนคันนี้จอดได้แย่มากๆ แต่เจ้าของรถคันดังกล่าวก็น่าจะใจเย็นมากกว่านี้

“จากคลิบนี่ดูเหมือน 2 คันขวาจอดซ้อนเลนอยู่นะ มักง่ายพอกันแล้วช่องในสุดอาจเป็นสิทธิการจอดห้องของแกก็ได้
แต่การเข็นรถของแกก็ทุเรศมากเบื้องต้นเรียกตำรวจครับ หลักฐานก็มีอยู่ จัดไปครับ” TomTom Bp

“จากที่ดูตามคลิป คันที่จอดซ้อนกันก็นะจอดเสียสองทางเลยคนจะเข้าออกก็ลำบากมากแหละ บางทีอาจเป็นเพราะคนมักง่ายมาเจอกันมันก็เลยเป็นแบบนี้ อยู่ที่ว่าใครจะแย่กว่าใคร ทุกอย่างย่อมมีเหตุถึงได้มีผลตามมาเสมอ” Pat Ptm 

 

ที่มา Anuchid Thakham


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply